Tin địa phương

Chàng trai Đà Nẵng vẽ chân dung cầu thủ Quang Hải suốt 16 tiếng

Vỡ òa trước chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar, chàng trai Đà Nẵng quyết định vẽ chân dung cầu thủ Quang Hải nhằm bày tỏ lòng hâm mộ.

Diễn đàn Yêu Đà Nẵng mới chia sẻ video ghi lại quá trình hoành thành bức chân dung chàng cầu thủ Quang Hải của U23 Việt Nam. Theo chia sẻ, người thực hiện bức vẽ này là bạn Huy Nguyễn Kym, sinh sống tại Đà Nẵng. Để hoàn thiện bức vẽ, bạn đã mất đến 16 tiếng đồng hồ.


Chia sẻ về lý do chọn Quang Hải là nhân vật chính trong bức vẽ, bạn cho biết dù bản thân không phải là người thường xuyên xem bóng đá nhưng trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam với Qatar, Quang Hải là cầu thủ đã gây ấn tượng khi ghi tới hai bàn thắng ở những giây phút bất ngờ khiến bạn và người dân Việt Nam được xem trọn vẹn một trận bóng đá hồi hộp, nghẹt thở. Chính vì vậy, Huy đã quyết định vẽ chân dung chàng tiền vệ này để bày tỏ lòng hâm mộ. Bạn cũng bật mí nếu U23 Việt Nam giành chức vô địch, bạn sẽ vẽ chân dung cả đội và HLV Park Hang Seo.

Tài khoản Lệ Thu bình luận: "Mặc dù chưa được giống lắm nhưng bạn tài năng quá bạn ơi". "Hơn cả chụp ảnh nghệ thuật, quá giỏi. Hãy bán đấu giá bức hình này đi bạn", Facebooker Đức Chiến phát biểu.

"Rất ưng ý, lòng yêu bóng đá yêu đội U23 Việt Nam thật muôn màu, muôn sắc", tài khoản Hiep Chau nói. "Tôi còn thấy đẹp hơn cả Quang Hải ngoài đời ý chứ, xuất sắc. Bạn ơi vẽ tiếp nữa đi", một người dùng Facebook chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP