Giải trí

Chán hở bạo 'nhức mắt', Ngọc Trinh bỗng đằm thắm đến lạ bên 'người tình' chục năm

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh đằm thắm thay vì gợi cảm – điểm mạnh của cô nàng trong suốt những năm vừa qua.

Mới đây, Ngọc Trinh đã cùng xuất hiện bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội. Cả hai là đôi bạn đã bên nhau hàng chục năm, từng nhiều lần được đồn đoán là “người tình”, thậm chí còn sống chung nhà. Được biết lần xuất hiện này của Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp là để khai trương thương hiệu thời trang chung. Khắc Tiệp không ngại ôm eo Ngọc Trinh, cả hai khoác tay nhau với nhiều cử chỉ tình tứ.

Ảnh: FBNV


Trong sự kiện, Vũ Khắc Tiệp diện vest đen lịch lãm, trong khi đó Ngọc Trinh lại đằm thắm đến lạ, vô cùng ngọt ngào. Cả hai đã rất lâu mới tái xuất do tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp nên event không được hoành tráng như thường lệ, nhiều nghệ sĩ khách mời là F1 hoặc F0 nên không thể tới tham gia.

Ngọc Trinh trước kia luôn xuất hiện trong hình ảnh của một mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz. “Nữ hoàng nội y” luôn xuất hiện trong nhiều khung cảnh “đốt mắt” người nhìn. Dẫu có nhiều người đẹp diện trang phục xuyên thấu, nội y nhưng chẳng ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh ở khoản này.

Ảnh: IGNV


Trước đó, nhân ngày Valentine, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "Happy Valentine sớm nha các tình yêu". Có thể thấy với thân thể nuột nà, cô nàng tự tin khoe dáng trong mọi khung hình, không ngại để lộ vòng 3 quyến rũ trước ống kính, làm nổi bật vóc dáng lừng lẫy của mình. Ngọc Trinh còn diện nhiều mẫu bikini khác nhau, đa dạng màu sắc thu hút bất kỳ ai nhìn thấy.

Ảnh: IGNV


Sau nhiều năm, sức hút của Ngọc Trinh trong làng giải trí vẫn không hề phai nhạt. Mỗi lần xuất hiện của cô đều xứng với danh xưng "nữ hoàng nội y" chưa thể tìm được người thay thế.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP