Giải trí

Clip quay lén khiến CĐM sững sờ trước hành động của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh

Đoạn clip quay lén khiến CĐM sững sờ trước hành động đụng chạm thân mật quá mức của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh.

Vừa qua, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Ngọc Trinh và "người tình" Vũ Khắc Tiệp thực hiện bộ ảnh bên xế sang. Điều đáng nói, trong lúc tạo dáng chụp ảnh, "ông trùm" chân dài có hành động đụng chạm quá mức thân mật khiến cư dân mạng sững sờ.

Ngọc Trinh thân mật bên Vũ Khắc Tiệp. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, "tình cũ" Ngọc Trinh không ngại đụng chạm vào vòng 3 của chân dài sinh năm 1989. Đáp lại hành động này của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng tỏ ra bình thản. Có lẽ, Ngọc Trinh đã quá quen với những màn đụng chạm nhạy cảm như này của "người tình" không bao giờ cưới.

Bởi lẽ, đây không phải lần đầu mà suốt nhiều năm qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhiều lần khiến fan ngượng đỏ mặt trước những hành động thân mật quá đà dành cho nhau.

Pha đụng chạm của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt. Ảnh cắt từ clip

Vũ Khắc Tiệp từng là người có công lớn giúp Ngọc Trinh dấn thân vào showbiz để có được sự nghiệp như hiện tại. Từ một cô gái miền Tây sở hữu làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp "lột xác" hoàn toàn. Nhanh chóng sau đó, Ngọc Trinh trở thành chân dài chủ chốt của công ty Vũ Khắc Tiệp. Khi đủ lông đủ cánh, chân dài Trà Vinh tách ra hoạt động riêng.

Xung quanh mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có nhiều tin đồn. Trong quá khứ, cả hai từng hẹn hò nhưng không thành. Sau khi Ngọc Trinh rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp, có tin đồn cho rằng, cả hai đã rạn nứt, không còn là anh em tốt của nhau. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, sau nhiều năm gắn bó, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với nhau.

Những màn đụng chạm của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh chẳng còn xa lạ. Ảnh internet

Được biết, hiện tại Vũ Khắc Tiệp đang bắt tay cùng Ngọc Trinh thực hiện thương vụ bán hàng online đình đám. Tận dụng lợi thế có sẵn là Ngọc Trinh và dàn người mẫu của công ty, Vũ Khắc Tiệp ôm tham vọng dự án của mình sẽ có doanh thu khủng.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP