Giải trí

Diện váy cắt xẻ hiểm hóc, Ngọc Trinh xấu hổ vì bị bóc phốt nhược điểm

Diện váy cắt xẻ hiểm hóc, Ngọc Trinh xấu hổ khi vô tình để lộ nhược điểm trên cơ thể chỉ muốn giấu đi mãi mãi.

Mới đây, Ngọc Trinh tung bộ ảnh gợi cảm bên du thuyền. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp diện bộ váy trắng cắt xẻ hiểm hóc khoe tối đa nét đẹp hình thể. Cũng vì chiếc váy quá lộ liễu khiến Ngọc Trinh xấu hổ vì bị cư dân mạng bóc phốt nhược điểm trên cơ thể.Diện váy cắt xẻ hiểm hóc, Ngọc Trinh xấu hổ vì bị bóc phốt nhược điểm

Ở góc nghiêng, Ngọc Trinh lộ rõ vòng 1 kém săn chắc. Ảnh IGNV


Theo đó, phần cắt xẻ của bộ váy làm lộ vòng 1 thiếu săn chắc lại vừa nhỏ vừa chảy xệ. Vòng 1 của Ngọc Trinh từng là đề tài gây tranh cãi không ít của cư dân mạng. Bởi lẽ, khi thì Ngọc Trinh gợi cảm với vòng 1 căng tròn quyến rũ khi thì lại xẹp lép, phẳng lì như chẳng có gì.

Diện váy cắt xẻ hiểm hóc, Ngọc Trinh xấu hổ vì bị bóc phốt nhược điểm. Ảnh IGNV

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", nét đẹp hình thể của Ngọc Trinh luôn được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Cũng ý thức được điều này, chân dài sinh năm 1989 luôn nỗ lực tập luyện để giữ dáng thon thả, giữ được vòng eo con kiến của mình. Cho đến nay, chưa chân dài nào có thể tự tin vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây chân chất, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp chỉ đường dẫn lối dấn thân vào showbiz với con đường "khoe thân" triệt để. Những tưởng tên tuổi của Ngọc Trinh sẽ sớm nở tối tàn khi đi theo con đường này thế nhưng hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám. Cô nàng luôn biết cách tạo chiêu trò để thu hút truyền thông.


Không chỉ đắt show quảng cáo, Ngọc Trinh còn thử sức với vai trò là một diễn viên rồi thậm chí còn muốn được làm ca sĩ. Không chỉ sự nghiệp, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn gây xôn xao với những phát ngôn gây sốc. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng là chủ đề nóng trên mạng xã hội.


Trước đây Ngọc Trinh từng bị tố là "con giáp thứ 13" chuyên đi cưa cẩm đàn ông có gia đình. Sau đó, chân dài Trà Vinh còn gây sốc hơn khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều còn lớn hơn tuổi của bố mình. Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều kéo dài gần 1 năm thì đường ai nấy đi. Kể từ đó về nay, Ngọc Trinh chưa từng công khai bạn trai mới.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP