Xã hội

Cha làm thủ tục nhập viện, con gái bỏ ra sông Hương tự tử

Khi cha đang làm thủ tục nhập viện, cô gái trẻ bất ngờ bỏ đi rồi để lại áo, ba lô trên cầu đường sắt Bạch Hổ (TP Huế) gieo mình xuống sông Hương tự tử.

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đang tìm kiếm dưới gầm cầu Dã Viên (TP Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 ngày 1/8, nhiều người dân đang lưu thông trên cầu Dã Viên (TP Huế) nhìn thấy một cô gái đi bộ trên cầu đường sắt Bạch Hổ bắc qua sông Hương (song song với cầu đường bộ Dã Viên). Khi đến gần giữa cầu người này bỏ lại áo khoác chống nắng, ba lô rồi bất ngờ trèo lên lan can cầu nhảy xuống sông Hương tự tử.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cho những người đi đường chứng kiến không kịp ngăn cản.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động ca nô, áo phao đến hiện trường phối hợp cùng các thợ lặn tìm kiếm.

Sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là chị Phan Thị L. (25 tuổi, trú Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Ngồi dưới gầm cầu Dã Viên (TP Huế) ngóng chờ tung tích con gái, ông Phan Duy Viêm khóc nghẹn lời cho biết, sáng nay (1/8) ông đưa chị L. từ quê vào TP Huế khám bệnh. Khi đang làm đang làm thủ tục nhập viện thì con gái bỏ đi lúc nào không biết.

“Nhờ bảo vệ bệnh viện tìm kiếm nhưng cũng không thấy và khi gọi vào số máy điện thoại của con gái thì có người khác nghe điện rồi nhận thông tin con đã nhảy sông tự tử”, ông Viêm kể.

Đến 11h trưa ngày 1/8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Tác giả: Hà Oai

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP