Cuộc sống

Cặp đôi qua đêm tại khách sạn thì phát hiện camera giấu kín, choáng với thái độ của người chủ

Tới nửa đêm, cặp đôi này phát hiện có điều không ổn trong phòng. Sau một hồi kiểm tra, họ phát hiện chiếc camera giấu kín phía trong điều hòa không khí

Trong những năm gần đây, tình trạng các camera ẩn trong khách sạn, ghi lại cảnh riêng tư và tải trái phép lên các trang web bất hợp pháp xuất hiện khá phổ biến. Song vụ việc xảy ra ở Giang Tô, Trung Quốc lần này lại đặc biệt kỳ lạ.

Mới đây, chàng trai họ Trương đến từ Liên Vân Cảng, Giang Tô cùng bạn đã nghỉ tại khách sạn Ziyi Boutique Theme. Khoảng 12 giờ đêm hôm đó, họ phát hiện camera giấu trong điều hòa nên đã nhanh chóng dùng điện thoại di động để chụp lại ảnh và lấy camera giấu trong điều hòa ra.

Sau đó, họ tìm đến nhân viên khách sạn và nói về việc có camera giấu kín ở trong phòng. Sau khi nhân viên kiểm tra đoạn video họ quay, thái độ bỗng trở nên rất cứng rắn và nói với Trương rằng: “Dù có camera thì cũng không liên quan đến cậu!”

Thái độ của nhân viên khách sạn khiến Trương rất tức giận. Anh ta lập tức gọi cho cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến khách sạn, sau một hồi phối hợp, phía khách sạn đã hoàn lại tiền phòng cho Trương, cậu và bạn rời đi qua đêm.

Nhưng sau đó, Trương không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào đến từ phía khách sạn. Thậm chí, họ còn nghi ngờ Trương đã tự lắp đặt camera vào đổ tội cho họ, thuộc nhóm hành nghề chuyên nghiệp.

Trong cơn tức giận, chàng trai đã đăng video lên mạng. Sau khi khách sạn biết sự việc cũng đã đăng video lên mạng làm rõ. Chủ khách sạn cho biết: “Chúng tôi hoạt động hơn 10 năm chưa từng có vấn đề gì. Chuyện này chỉ xảy ra khi có một số khách hàng tới nghỉ. Chúng tôi đã báo cho phía cảnh sát.”

Phía khách sạn lên tiếng, cho biết đã gọi cảnh sát báo cáo tình hình.

Chiếc camera giấu kín kia ở đâu ra và phục vụ mục đích gì, câu hỏi này đến nay vẫn chưa có lời giải. Hiện cảnh sát chưa đưa ra kết quả điều tra rõ ràng, vụ việc thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

“Dù là do cậu Trương hay khách trước đó ở phòng này lắp đặt thì khách sạn cũng phải chịu trách nhiệm. Khi dọn phòng, họ nên kiểm tra các ngóc ngách và xác nhận an toàn trước khi phục vụ khách tiếp theo.”

“Nếu tình huống này chưa từng xảy ra ở khách sạn hơn 10 năm, đột nhiên lại xuất hiện sau khi đợt khách này đến thì kể ra cũng đáng nghi ngờ.”

Không chỉ phản ứng trước sự việc này, nhiều cư dân mạng còn thể hiện sự quan ngại về độ an toàn của loại hình khách sạn chủ đề này:

“Kiểu khách sạn chủ đề này về cơ bản là dễ có camera nên bạn cần kiểm tra cẩn thận hơn. Loại hình khách sạn này chủ yếu dành cho các cặp đôi trẻ, video dễ bị trộm và phát tán với nhiều mục đích.”

“Nhiều trường hợp các cặp đôi bị quay lén rồi đưa lên các nền tảng xã hội lắm rồi. Thôi tốt nhất là cố gắng không ở trong mấy kiểu khách sạn phục vụ cặp đôi này.”

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP