Giải trí

Cẩm Ly từng muốn bỏ nghề khi Minh Tuyết ra đi

Ở Tuyệt đỉnh song ca, cặp chị em Thùy Đan – Anh Thư khiến Minh Tuyết rơi nước mắt nhớ về Cẩm Ly khi bắt đầu ca hát. Chị Tư cũng kể sự ra đi của em gái từng khiến cô muốn bỏ nghề.

Sau màn trình diễn của Thùy Đan – Anh Thư với ca khúc Cỏ úa, không cặp HLV nào gạt cần chọn vì cho rằng chưa đủ thuyết phục họ.

Tuy nhiên, khi nghe xong phần giới thiệu của Anh Thư, HLV Minh Tuyết bất ngờ bật tín hiệu xanh bởi hình ảnh rụt rè, thiếu tự tin của chị gái Anh Thư là Thùy Đan làm cô nhớ tới Cẩm Ly lúc mới vào nghề.

Thùy Đan – Anh Thư trình diễn ca khúc Cỏ úa.

Nữ ca sĩ kể Cẩm Ly nhút nhát dù đam mê nghệ thuật. Chính Minh Tuyết là người rủ Cẩm Ly đi thi hát để khởi đầu cho con đường nghệ thuật sau này.

“Mọi người cứ nghĩ chị tỏa sáng, lấn chiếm chị Ly. Nhưng không phải, chị Ly không dám thoát ra khỏi sự nhút nhát. Lúc đó chị không muốn hát song ca, chị muốn hát đơn ca, nhưng thấy chị Ly nhút nhát quá chị không nỡ tách chị gái ra ngoài.

Ngày hôm nay em làm chị gợi nhớ tới chị và chị Ly ngày xưa. Do đó, chị mới hỏi em có đam mê ca hát không. Chị đã bỏ rơi chị Ly một lần để ra đi. Ngày hôm nay, chị không muốn bỏ rơi em và chị của em trong cuộc chơi này”, Minh Tuyết xúc động chia sẻ.

Minh Tuyết xúc động khi nhớ về những ngày đầu cùng chị Cẩm Ly đi hát.

Trước tâm tình của em gái, Cẩm Ly tiết lộ Minh Tuyết sang Mỹ học thiết kế khiến cô hụt hẫng.

"Khi song ca, một người rời đi rồi giống như mình mất điểm tựa. Cả quá trình Ly muốn bỏ nghề nhưng vì sự khuyến khích của mọi người Ly mới đứng lại từ đầu, phải đi những bước đầu tiên của mình.

Ly không muốn Tuyết đi nhưng mình lớn, mỗi người đều có hướng đi riêng, Ly không có quyền bắt buộc em mình theo mình suốt để bảo bọc như thế. Và cũng rất vui khi hai chị em tách ra nhưng bây giờ cũng có chỗ đứng ổn định tương đối”.

Cẩm Ly từng muốn bỏ nghề khi em gái sang Mỹ học.

Minh Tuyết nói thêm: "Nếu như chị Ly không thành công thì chị sẽ hối hận suốt đời. Có thể sự ra đi của Tuyết là sáng suốt bởi chị ra đi thì chị Ly mới có được ngày hôm nay. Chị Ly phải tự đứng lên trên đôi chân của mình, mới dám thoát ra sự nhút nhát để chứng minh cho mọi người biết chị Ly không cần dựa dẫm vào ai cả”.

Ngay khi Minh Tuyết dứt lời, "chị Tư" tiến về phía Minh Tuyết và dành tặng cho em gái cái ôm.

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết ôm nhau trên sân khấu.

Nhạc sĩ Minh Vy bất ngờ tiết lộ ông xã của Thùy Đan chính là Quốc Dũng, thành viên của đội anh. Do đó, Minh Vy quyết định gạt cần chọn đôi này. Cuối cùng, cặp chị em Thùy Đan – Anh Thư về đội Minh Vy – Cẩm Ly.

Sau 3 tập phát sóng, đội Cẩm Ly – Minh Vy tạm thời dẫn đầu với 9 cặp thí sinh, theo sau là đội Minh Tuyết – Quang Lê với 7 cặp chiến binh và cuối cùng là Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ với 5 cặp thí sinh và một giọng ca đơn.

Ảnh: BTC

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Minh Tuyết , Cẩm Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP