Xe

Các hãng môtô 'khủng' chuẩn bị triển lãm tại Hà Nội

Thiếu sân chơi chung trong năm 2018, các thương hiệu như Ducati, Triumph, Harley Davidson, Royal Enfield tham dự triển lãm xe thương mại để tìm khách.

Nhiều hãng môtô phân khối lớn sẽ xuất hiện tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018.

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 diễn ra từ ngày mai, 6/6 đến 9/6 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội - NCC. Ngoài những mẫu xe thương mại, xe chuyên dụng, các hãng môtô nhập khẩu lớn tại Việt Nam như Ducati, Triumph, Royal Enfield, Harley Davidson đăng ký tham gia. Sự xuất hiện của các thương hiệu này kỳ vọng tạo nên sức hút đối với giới mê xe phân khối lớn ở khu vực phía Bắc.

Việc triển lãm xe máy 2018 tạm hoãn là một trong những lý do khiến các hãng môtô tìm sân chơi mới và cùng xuất hiện tại Vietnam AutoExpo 2018. Đại diện một hãng môtô châu Âu cho biết, triển lãm này là cơ hội để đưa những mẫu xe mới ra mắt khách hàng và thúc đẩy dung lượng người chơi miền Bắc vốn thấp hơn miền Nam trong thời gian qua.

Vietnam AutoExpo là triển lãm quy mô lớn còn sót lại ở miền Bắc tính trong 2018. Sự kiện là sân chơi của các công ty thuộc lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Nhiều loại phụ tùng, linh phụ kiện, sửa chữa, bảo dưỡng và đồ chơi ôtô, xe máy với hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế dự kiến xuất hiện tại triển lãm.

Tác giả: Phạm Trung

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP