Giải trí

Brad Pitt phản pháo lại Angelina Jolie vụ tiền trợ cấp

Brad Pitt ngày 8-8 đã lên tiếng bác bỏ thông tin anh không trợ cấp tiền cho các con và cáo buộc phía Angelina Jolie cố tình tung tin sai sự thật để thao túng truyền thông

Trong diễn biến mới nhất của cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt, phía Angelina Jolie nộp đơn kiện rằng tài tử này không trả bất cứ khoản tiền trợ cấp có ý nghĩa nào. Kể từ cả hai ly thân rồi ly dị, Brad Pitt để một mình Angelina Jolie kiếm tiền chăm lo cho 6 con.

Ngay sau đó, ngày 8-8, luật sư của Brad Pitt đệ đơn lên Tòa thượng thẩm Los Angeles - Mỹ bác bỏ những cáo buộc từ phía Angelina Jolie. Trong đơn, luật sư cho biết Brad Pitt đã trả 1,3 triệu USD các hóa đơn cho Angelina Jolie và 6 con kể từ lúc họ chia cách năm 2016. Brad Pitt cũng cho Angelina Jolie mượn 8 triệu USD để mua nhà mới ở Los Angeles.

Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng cuộc chiến ly hôn

Luật sư Brad Pitt nhận định chuyện phía Angelina Jolie đột ngột đưa đơn nói về vấn đề tiền trợ cấp chỉ là chiêu trò để thao túng truyền thông. Họ từng làm thế một lần khi cáo buộc Brad Pitt nghiện rượu, bạo lực gia đình kéo theo cuộc điều tra dài. Cuối cùng, Brad Pitt trắng án trong mọi cáo buộc còn vụ ly hôn cứ bị mất thời gian và kéo dài qua 2 năm.

Một nguồn tin hé lộ trên các phương tiện truyền thông rằng Brad Pitt đóng góp tài chính cho việc chăm sóc 6 con kể từ khi hai người tách ra. Angelina Jolie chưa bao giờ đòi hỏi trợ cấp tài chính cho đến lúc phía tư vấn pháp lý của cô nộp đơn lên tòa.

Trước phản hồi của Brad Pitt, luật sư Angelina Jolie lật ngược tình huống cho rằng Brad Pitt cho Angelina Jolie mượn 8 triệu USD để mua nhà mới. Đó là tiền vay mượn chứ không phải trợ cấp nuôi con.

"Tất cả những điều phía Brad Pitt phản biện hôm nay là nỗ lực làm xáo trộn sự thật rằng anh ta không hoàn toàn thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của mình để hỗ trợ nuôi con" - luật sư Samantha Bley DeJean của Angelina Jolie nói. Luật sư thêm rằng Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt trả 50% chi phí nuôi con và mong mọi thỏa thuận sớm đạt đồng thuận để kết thúc hồ sơ ly dị.

Cuộc tình biểu tượng của Hollywood, kéo dài 10 năm với 6 con cả ruột lẫn nuôi và 2 năm kết hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt lao vào cuộc chiến ly hôn. Những cái xấu xí của hai phía lần lượt bộc lộ, khiến không ít người thảng thốt. Brad Pitt luôn tố phía Angelina Jolie thao túng truyền thông, dùng chiêu trò để hưởng lợi trong phán quyết. Phía Angelina Jolie nhiều lần nộp đơn kiện, vạch trần những lỗi sai của Brad Pitt trong đời sống gia đình.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa đạt đồng thuận về việc chăm sóc con và vô số tin đồn xoay quanh. Angelina Jolie công bố muốn kết thúc cuộc ly hôn trong năm 2018, trở về trạng thái độc thân.

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Brad Pitt , Angelina Jolie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP