Thể thao

Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đá bóng “phủi” gây quỹ từ thiện

Chiều 6.8, tại sân cỏ nhân tạo VTC, TP.Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An và Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An.

Mục đích của trận đấu để kêu gọi các Mạnh Thường Quân quyên góp gây quỹ từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trận đấu giao lưu ý nghĩa này, ông Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, ông Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cùng các cán bộ làm việc tại Tỉnh ủy đã xỏ giầy vào sân thi đấu. Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 4 – 4, Hội bóng đá phong trào Nghệ An đã trích số tiền 40 triệu đồng để làm quỹ từ thiện trao cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Đàm Văn – Chủ tịch Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức thành công trận đấu vô cùng ý nghĩa này và mong rằng sẽ có nhiều trận đấu như thế để có thể chung tay làm trong các hoạt động xã hội...".

Qua trận đấu, Ban tổ chức cũng mong muốn các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng ủng hộ quỹ để góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hai đội chụp ảnh giao lưu

Ông Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An vào sân thi đấu

Hội bóng đá phong trào Nghệ An đã trích số tiền 40 triệu đồng để làm quỹ từ thiện

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP