Đẹp

Bí quyết dưỡng da với khăn bông sợi tự nhiên

Những loại khăn bông có nguồn gốc từ sợi tự nhiên giúp người dùng giảm mụn, phòng tránh được các bệnh về da, đồng thời mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

Trong số những nguyên liệu tự nhiên sản xuất khăn bông sợi, trong đó, sợi tre, sợi sữa đậu nành và sợi gỗ sồi là những nguyên liệu có tác dụng dưỡng da hiệu quả.

Khăn sợi tre

Chiết xuất từ cây tre trong tự nhiên, sợi tre được đánh giá là vật liệu xanh và thân thiện với môi trường trong ngành dệt của thế kỷ 21.

Xét về cấu trúc, sợi tre có khả năng hút nước gấp đôi sợi cotton thông thường. Với thành phần chứa chất diệp lục và đồng natri, sợi tre còn có khả năng khử mùi tốt, có tính kháng khuẩn và không gây kích ứng ngay cả với da mẫn cảm. Với những ưu điểm vượt bậc, khăn sợi tre được xem là dòng sản phẩm khăn bông cao cấp, sử dụng phổ biến tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Khăn sợi tre có tác dụng kháng khuẩn và ngăn tia hồng ngoại.

Để nhận biết khăn sợi tre bằng các giác quan, người dùng có thể sờ và cảm nhận độ mịn trên bề mặt khăn. Khăn sợi tre có khả năng đàn hồi tốt, khó nhăn, không để lại bông thừa trên bề mặt khi giặt. Nhìn bằng mắt thường, người dùng dễ dàng thấy màu sắc trên các khăn sợi tre có “độ bóng” tươi sáng.

Đặc điểm để nhận biết sản phẩm khăn sợi tre chất lượng là khăn cũng không có mùi hôi, không bị nấm mốc ngay cả khi được phơi ở nơi thiếu ánh nắng. Với khả năng hút ẩm và thoát hơi nhanh, khăn sợi trẻ mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, thông thoáng dễ chịu nất kể điều kiện thời tiết.

Khăn sợi sữa đậu nành

Sợi sữa đầu nành được kéo ướt từ chất xơ protein, lấy được khi sàng lọc loại bỏ chất béo từ sữa đậu nành bằng quy trình công nghệ cao. Đây là nguyên liệu để sản xuất nhiều sản phẩm khăn bông cao cấp.

Trong xơ protein thực vật có chứa 16 loại axit amin có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh. Khi sử dụng khăn sợi sữa để lau lên cơ thể, các axit amin này sẽ kích hoạt collagen protein trong da, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống khuẩn, góp phần loại bỏ những tác nhân gây bệnh ngoài da, giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ.

Khăn sợi sữa đậu nành Mollis cao cấp có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Khăn sợi sữa đậu nành mềm mịn còn có khả năng ngăn ngừa tia UV. Ngoài ra, với khả năng thấm hút tốt, người dùng sẽ cảm thấy mát mẻ và khô ráo khi lau bằng loại khăn này.

Khăn sợi tổng hợp gỗ sồi và cotton

Được sản xuất từ 50% cenllulose từ gỗ sồi thiên nhiên và 50% bông cotton, khăn sợi modal các đặc tính mềm mịn, thấm hút tốt và cho cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc với da.

Khăn modal được ưa thích nhờ khả năng làm mát và đàn hồi tự nhiên.

Một trong những lợi thế của khăn modal là khả năng chống co rút, chống nhăn, không bị dính vào người khi ma sát và không gây mẫn cảm với da. Ngoài ra, thành phần gỗ sồi và bông cotton giúp khăn giữ được sự mới mẻ, độ đàn hồi tốt dù qua nhiều lần giặt tẩy.

Ngoài sợi tre, sợi đậu nành, sợi modal, nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú còn cung cấp cho người dùng các loại khăn dệt từ 100% cotton, khăn contwist, khăn tencel, khăn hữu cơ Mollis với nguyên liệu dệt và màu nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại khăn này đều mềm mịn, có chức năng kháng khuẩn, ngăn tia cực tím nên phù hợp với mọi loại da, trong đó có cả làn da mỏng manh của em bé hoặc da mẫn cảm vì mụn.

Các sản phẩm khăn bông của Mollis không bị xù bông, xổ lông, phai màu hay thô ráp giúp người dùng tránh những bệnh về đường hô hấp do hít phải bụi bông của khăn hay hóa chất nhuộm độc hại.

Hiện nay, khăn Mollis đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc. Người dùng có thể truy cập website: mollis.com.vn hoặc Facebook để chọn mua một chiếc khăn thiên nhiên bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bí quyết , dưỡng da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP