Đẹp

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh của fashionista Italy

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh của fashionista Italy

Chiara Ferragni là nhà thiết kế thời trang, fashionista người Italy với tài khoản Instagram gần 14 triệu người theo dõi. Hồi tháng 3, tín đồ thời trang sinh năm 1987 sinh bé trai đầu lòng với rapper Fedez. Chỉ sau vài tháng sinh nở, người đẹp Italy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và không ngần ngại khoe những bức hình diện bikini, crop top nóng bỏng.

Chiara Ferragni và con trai đầu lòng - bé Leone.

Bí quyết để bà mẹ một con về dáng nhanh chóng là giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ. Không tập luyện đều đặn mỗi ngày nhưng Chiara thường xuyên tham gia những chuyến hiking - đi bộ đường dài - quanh Los Angeles để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cũng như thư giãn đầu óc.

Chỉ vài tháng sau sinh, Chiara đã tự tin khoe dáng trong những trang phục sexy.

Cô thú nhận việc đầu tiên sau khi thức dậy mỗi ngày là kiểm tra điện thoại và trả lời những email quan trọng. Tính chất công việc đòi hỏi Chiara phải dành rất nhiều thời gian cho các trang mạng xã hội, tuy nhiên từ khi có con cô hạn chế tối đa và tập trung hơn vào việc giữ gìn sức khỏe. Bà mẹ một con không bao giờ bỏ qua bữa sáng, thông thường cô sẽ ăn trứng bác hoặc bánh mì cùng trái bơ và một ly nước trái cây hoặc sinh tố. Cô luôn cố gắng gác công việc sang một bên để có thể ăn trưa cùng gia đình, bạn bè. Những lúc này bà mẹ nổi tiếng sẽ hạn chế tối đa việc sử dụng điện thoại.

Fashionista người Italy không quên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè.

Sắp xếp lịch làm việc một cách cụ thể là cách để cô nàng bận rộn cân bằng được giữa cuộc sống gia đình và công việc mỗi ngày. Ngoài ra, ngủ đủ giấc và tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch bên gia đình cũng góp phần không nhỏ giúp bà mẹ sành điệu luôn tràn đầy sức sống.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP