Cuộc sống

Bí mật động trời sau những lần đi uống trà đá dưới sân chung cư của chồng

Nếu em gái tôi không vô tình phát hiện ra bí mật động trời đó, chắc chắn trong mắt tôi, anh vẫn là người chồng, người cha mẫu mực của con trai chúng tôi.


Lấy chồng được 2 năm, vợ chồng tôi đã có một bé trai 5 tháng tuổi rất đáng yêu và kháu khỉnh. Chồng tôi là giám đốc của một công ty nhỏ, kinh tế gia đình cũng khá ổn định. Mọi người thường khen anh tốt số, xấu trai mà lấy được vợ đẹp, con ngoan.

Tôi rất tự tin về ngoại hình của mình, chẳng gì tôi cũng là hoa khôi của lớp đại học ngày trước. Hơn nữa, sau khi sinh vài tháng, không cần phải tập tành hay kiêng khem gì mà cân nặng của tôi đã trở về con số cũ như trước khi mang bầu.

Do công việc chồng tôi khá bận, lại ở riêng nên tôi chủ động thuê người giúp việc để đỡ đần mình việc nhà và thay phiên bế con. Có lần bác giúp việc hỏi tôi, sao lần nào đi uống trà đá ở dưới sân chung cư, chồng tôi cũng lặn mất tăm, phải 2-3 tiếng mới về nhà. Tôi phải giải thích cho bà theo đúng lời anh từng nói với tôi là vì tính anh thích cà kê, buôn chuyện mà mấy bà bán trà đá không lúc nào hết chuyện để khơi. Thêm nữa, anh nhà tôi còn có thói quen hút thuốc lá, không muốn ảnh hưởng đến con nhỏ nên hút xong, anh phải "buôn" lâu cho hết mùi thuốc thì mới về nhà.

Vậy mà, cuối tuần vừa rồi, em gái tôi đã phát hiện ra một sự thật động trời, khiến tôi đau đớn đến tột cùng. Chuyện là, lúc sang nhà tôi chơi, em gái tôi không để ý vào hầm chung cư gửi xe lại sang nhầm tòa khác. Đúng lúc thang máy đang khép lại thì thấy 1 cô gái trẻ đẹp khoác tay chồng tôi vào.

Hôm đó, tôi đã bắt tại trận chồng mình đang "uống trà đá" ở nhà bồ nhí. Ảnh minh họa

Chồng tôi không nhận ra em vì nó vẫn mặc áo chống nắng và bịt khẩu trang. Họ cũng ở đúng tầng 16, chỉ khác là không cùng tòa nhà. Em tôi còn chụp được bức ảnh họ nắm tay nhau rất tình cảm trong thang máy.

Không giữ được bình tĩnh, tôi nhờ bác giúp việc trông con và cùng em gái sang tận nơi, bắt tại trận chồng mình đang "uống trà đá" ở nhà bồ nhí. Cả anh và cô gái đó đều thú nhận với tôi rằng, họ yêu nhau từ thời sinh viên nhưng không đến được với nhau vì gia đình anh ngăn cấm. Thấy cô gái đó quá thiệt thòi vì đã trao thân gửi phận cho mình nên anh mua tạm cho nàng căn chung cư ở khu nhà chúng tôi để tiện bề quan tâm, chăm sóc.

Tôi không thể tha thứ cho chồng nhưng quá thương con trai bé bỏng. Nếu giờ dứt khoát ly hôn thì người thiệt thòi nhất chính là mẹ con tôi. Nhưng nếu cứ tiếp tục sống trong cảnh chia chồng như này thì tôi không chịu nổi.

Tình yêu trong tôi giờ đây đã không còn, mấy ngày nay tôi sống trong hận thù và nước mắt. Tôi chưa nói với bố mẹ 2 bên, anh thì vẫn cầu xin tôi cho anh tiếp tục được yêu thương cả mẹ con tôi và cô gái ấy như trước. Viết ra những dòng này, tôi mong chị em nào đọc được, sáng suốt hơn tôi lúc này, hãy cho tôi lời khuyên để có quyết định đúng đắn nhất.

Tác giả: Anh Thư (Thanh Xuân)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP