Thế giới

Bị chê làm tình quá lâu, người đàn ông ra tay sát hại cô gái mại dâm

Bị cô gái mại dâm chê bai, người đàn ông này đã không làm chủ được hành vi của mình

Một người đàn ông được xác định là Ridwan Solihin đến từ Tây Java, Indonesia đã bị buộc tội giết người sau khi anh ta giết một gái mại dâm vì làm "tổn thương" cảm xúc của anh ta vào hồi đầu tháng 10.

Theo điều tra của cảnh sát, cô gái mại dâm 28 tuổi tên OS- nạn nhân của vụ việc đã đến ở khách sạn Karawang một ngày trước khi xảy ra vụ việc. Hôm đó, OS đã phục vụ hai khách hàng trước khi gặp Ridwan vào buổi tối.

Bị chê làm tình quá lâu, người đàn ông ra tay sát hại cô gái mại dâm

Hình ảnh cô gái mại dâm OS- nạn nhân của vụ việc.

Theo tờ Coconuts, Ridwan đã sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam trước khi quan hệ tình dục với OS. Cảnh sát cho biết, Ridwan đã lấy loại thuốc tên là obat kuat để bôi lên dương vật nhằm làm chậm quá trình xuất tinh.

Ridwan đã sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam nhằm kéo dài cuộc "yêu".

Tuy nhiên, vì cuộc ân ái kéo dài quá lâu, cô gái mại dâm OS cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu phàn nàn. Ridwan nghe thấy những điều đó cảm thấy bực tức, khó chịu và "tổn thương". Anh ta đã không kiểm soát được mình và đã bóp cổ cô gái mại dâm đến chết trước khi lấy một số đồ đạc tùy thân của cô gái này. Ridwan đã bỏ lại xác của cô gái mại dâm ở trong khách sạn trước khi bỏ đi. Người dọn phòng tìm thấy xác cô gái mại dâm đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

6 ngày sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát bắt giữ Ridwan. Anh này bị buộc tội giết người và sẽ phải nhận mức án tử hình hoặc chung thân nếu bị kết án.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP