Pháp luật

Bênh người yêu của bạn, nam thanh niên nhập viện cùng con dao vẫn găm trên đầu

Thấy bạn gái suốt ngày bị người yêu bắt nạt, nạn nhân liền nhắc nhở bạn trai thì dẫn đến đôi bên xô xát và bị con dao bổ vào đầu.

Tối ngày 21/10, trao đổi với PV Pháp luật plus, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị phóng dao cắm vào đầu.

Theo vị này, sự việc xảy ra vào hồi 10h30 ngày 21/10/2021, tại phòng trọ của chị N. Ph. L (SN1994, tạm trú tại tổ 3 khu 7 phường Cao Xanh, TP Hạ Long) đã xảy ra vụ xô xát giữa anh V. M. Đ (SN 1992, trú tại tổ 5A, Khu 1, phường Hồng Hà, TP Hạ Long) và anh S.T. D ( SN 1993, tạm trú tại tổ 11, khu 1B, phường Cao Thắng, TP Hạ Long).

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu với con dao vẫn cắm trên đầu

Theo như người dân sống gần khu vực phòng trọ của nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến việc xô xát là do D nhắc nhở Đ hay đánh L, ( được biết anh D, Đ và L chơi với nhau, Đ là người yêu của chị L), dẫn đến việc 2 bên cãi, đánh nhau.

Liền sau đó Đ lấy 01 con dao quắm để dưới gầm giường bổ vào đầu anh D, làm anh D gục ngay tại chỗ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc người dân đã báo lực lượng chức năng và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, hung khí là con dao dài khoảng 30 cm ngập vào đầu sâu khoảng 5cm, gây rách vỏ não, chảy máu não.

Hình ảnh chụp X- quang nạn nhân bị con dao cắm sâu vào đầu

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật bóc tách hung khí trên đầu nạn nhân, xử lý máu tụ, dị vật và mảnh xương vỡ găm vào não. Sau 2h đồng hồ, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện vẫn thở máy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP