Xã hội

Bé trai bị đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà đã tử vong

Bé trai bị lật phao khi đang vui chơi tại khu vực sông lười, Công viên nước Thanh Hà, ngay sau đó đã được người lớn đưa lên bờ và sơ cứu. Tuy nhiên sau nhiều giờ điều trị tại bệnh viện, bệnh nhi đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ bé trai bị đuối nước ở công viên nước Thanh Hà, ngày 13/6 một lãnh địa UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông cho biết, sau quá trình điều trị ở bệnh viện, nạn nhân đã tử vong trong sáng nay. Hiện gia đình nạn nhân đã nhận thi thể cháu bé về nhà để làm lễ tang.

Trước đó, vào tối 12/6, một lãnh đạo UBND phường Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày bé trai này đi cùng người thân vào khu công viên nước Thanh Hà chơi. Khi cháu bé vui chơi ở khu vực sông lười (sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm) thì bị úp phao và ngã chìm xuống lòng sông. Người thân đi cùng và một số khách khác đã ứng cứu và tiến hành sơ cứu cho cháu bé.

"Khi sơ cứu, nước trong người cháu bé cũng đã thoát ra ngoài. Sau đó, bên đơn vị (công viên nước Thanh Hà) đã đưa cháu bé ra bệnh viện luôn", vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương thông tin.

Bé trai được người lớn sơ cứu sau sự cố

Vị này cho biết, công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra. Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Ngày 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Tác giả: T.Hạnh - Ngọc Thắng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP