Xã hội

Hai cha con đuối nước tử vong khi đi cào hến trên sông

Hai cha con một gia đình nghèo ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) khi đang cào hến giữa dòng nước không may dẫm vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước

Chiều 8/6, trao đổi với Tiền Phong, ông Lê Xuân Phú - Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cha con tử vong.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày hôm nay (8/6), anh N.K.Đ (SN 1985) cùng con riêng của vợ là T.Q.A (SN 2002) và hai người trong xóm xuống sông Ngàn Sâu để cào hến. Khi đang cào hến giữa dòng nước không may dẫm vào khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước. Phát hiện sự việc, hai thanh niên đi cùng cố chạy đến cứu nhưng không kịp.

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm thi thể hai nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 15h30’ chiều nay, hai thi thể được tìm thấy cách hiện nơi xảy ra sự việc khoảng 10m. Ông Phú cho biết hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã.

“Cháu A. là con riêng của vợ, khi hai cha con đi cào hến thì xảy ra sự việc đau lòng. Thời điểm xảy ra sự việc có hai thanh niên hàng xóm đi theo nhưng khi phát hiện sự việc không thể kịp cứu vì khu vực này nước sâu”, ông Phú nói.

Hiện thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: HOÀI NAM - MINH THÙY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP