Pháp luật

Bé gái bị bố nuôi giở trò đồi bại

Mặc cho cháu T. (14 tuổi) chống trả, dùng dép đánh vào người, ông bố nuôi 39 tuổi vẫn không buông tha, quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội đến cùng. Sự việc bị bại lộ, kẻ hiếp dâm người dưới 16 tuổi bị Tòa tuyên án 15 năm tù.

Ngày 10/1, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Tấn Tòng (39 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) 15 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Nguyễn Tấn Tòng. Ảnh: CACC

Theo cáo trạng, Tòng bị cáo buộc đã hiếp dâm cháu N.T.T (con gái nuôi của Tòng) sinh ngày 9/5/2004.

Theo kết quả điều tra, vào đầu tháng 9/2018, Tòng đi làm thuê về đến nhà trong trạng thái có uống rượu.

Lúc này, vợ và hai con ruột của Tòng đều vắng nhà, thấy cháu T. đang ở trong bếp nấu cơm, Tòng nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. (14 tuổi).

Không kìm được ham muốn, Tòng ôm cháu T. vào giường ngủ, dùng vũ lực cưỡng hiếp. Mặc cho cháu T. chống trả, dùng dép đánh vào người, Tòng vẫn không buông tha, quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Tòng mặc quần và dọa cháu T. : "Con không được nói chuyện này với mẹ nghe, mẹ bị bệnh tim nếu mẹ biết, mẹ sẽ chết".

Ngày 9/10/2018, thấy cháu T. đến trường có biểu hiện tâm lý suy sụp, thầy cô hỏi thăm thì được nữ sinh này kể lại mọi chuyện mà cha nuôi đã làm với em.

Hành vi đồi bại của Tòng được cô giáo báo đến thầy hiệu trưởng. Ngay sau đó, Nhà trường đã trình báo cơ quan công an về sự việc này.

Ngày 21/10/2018, Tòng đến cơ quan điều tra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, ngoài những hành vi đã thực hiện với con gái nuôi trong tháng 9-10/2018, Tòng còn khai thêm việc cưỡng bức cháu T. vào năm 2014.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: bố nuôi , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP