Video

Người đàn ông thản nhiên bắt cóc bé gái 2 tuổi ngay trước mặt người thân

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cố tìm cách bắt cóc một bé gái tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc.

Sự việc xảy ra tại Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc trong những ngày đầu năm. Nghi phạm là một người đàn ông họ Liu (37 tuổi), hắn ra tay giữa ban ngày, tại nơi đông đúc rất nhiều người qua lại. Sau khi bị bắt giữ, hắn ta khai rằng chỉ chơi với đứa trẻ.

Tuy nhiên, hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông mặc áo đỏ đã tiếp cận bé gái đang đứng trước một siêu thị đông đúc rồi bất ngờ chộp lấy đứa bé và vội vã bước đi.

Rất may, người dì của đứa bé đã kịp thời ngăn anh ta lại. Mẹ của đứa bé đứng gần đó đã đuổi theo người đàn ông trong khi những người khác lập tức báo cảnh sát.

Khi chị Yin (mẹ của bé gái) hỏi tại sao lại bé con gái của chị đi, người đàn ông mặc áo đỏ thản nhiên nói rằng chỉ muốn đùa một chút.

Mặc dù sự việc xảy ra tại Trung Quốc, nhưng các vị phụ huynh cũng nên rút ra bài học từ vụ việc này, không được lơ là khi để trẻ chơi ở những khu vực trung tâm thương mại hoặc có đông người qua lại.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bắt cóc , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP