Pháp luật

Bắt hotgirl xứ Nghệ cho vay 450 triệu đồng lãi hơn 1 tỷ đồng

Cao Thị Nhàn đã cho một người tiểu thương vay số tiền 450 triệu đồng nhưng thu lợi bất chính lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 12/8, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tạm giữ hình sự Cao Thị Nhàn (28 tuổi), trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh để làm rõ hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, Cao Thị Nhàn đã cho nhiều người dân vay tiền với lãi suất từ 5.000 - 7.000 đồng/1 triệu đồng/ngày. Nếu trường hợp người vay tiền đến hạn không có khả năng thanh toán, Nhàn sẽ gọi điện thoại uy hiếp tinh thần. Nếu con nợ không trả, Nhàn sẽ cho người trực tiếp đến nhà tạo áp lực, đánh đập.

Đối tượng Cao Thị Nhàn.

Có trường hợp, Nhàn cho vay 450 triệu đồng nhưng thu về bất chính hơn 1 tỷ đồng. Cụ thể, trong thời gian từ tháng 12/2018 đến tháng 3/2020, chị H. một tiểu thương trên địa bàn TP.Vinh nhiều lần vay của Cao Thị Nhàn tổng số tiền 450 triệu đồng để phục vụ kinh doanh, mức lãi suất từ 5.000-7.000 đồng/triệu/ngày.

Chị H. đã trả nhiều lần nhưng vẫn chưa hết nợ. Ngày 4/8, Cao Thị Nhàn và một số đối tượng đến ki-ốt của chị T. để đòi tiền. Do chị T. chưa có tiền trả nên bị Nhàn dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào người. Công an TP.Vinh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Cao Thị Nhàn. Công an xác định số tiền Cao Thị Nhàn thu lợi bất chính trong khoản vay của chị T. là hơn 1 tỷ đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an TP.Vinh làm rõ.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP