Thế giới

"Bác sĩ tử thần" giết người, phi tang xác xuống kênh đầy cá sấu bị vợ con từ mặt tại tòa

Tội ác của Devender Sharma bao gồm điều hành một công ty giả, cấy ghép thận trái phép và giết người rồi vứt xuống con kênh có cá sấu sinh sống để phi tang.

Theo thông tin đăng tải trên India Today, đầu tháng 8 vừa qua, Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ thành công đối tượng Devender Sharma, kẻ giết người hàng loạt được biết đến biệt danh “bác sĩ tử thần”. Hắn ta đang là tù nhân thi hành bản án chung thân vì tội Bắt cóc, Giết người tại nhà tù trung tâm ở Jaipur, Ấn Độ. Tuy nhiên, đến tháng 1/2020, Devender được tạm tha 20 ngày và hắn đã lợi dụng khoảng thời gian đó để chạy trốn khỏi sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

Đối tượng giết người hàng loạt Devender Sharma (áo vàng)

Vậy rốt cuộc, Devender Sharma là ai? Sao hắn lại có thể ra tay sát hại nhiều người như vậy?

Xuất thân từ Purreni ở Aligarh, Devender nhanh chóng trở thành một Cử nhân Y Khoa và Phẫu Thuật của trường đại học Sihar, mang lại niềm tự hào to lớn cho gia đình.

Năm 1984, Devender điều hành một phòng khám với tên gọi “Bệnh viện chẩn đoán Janta” tại Bandiqui ở Jaipur trong suốt 11 năm. Bên cạnh nghề khám bệnh, Devender còn có niềm đam mê về kinh doanh.

Cũng trong thời gian này, hắn ta đã đồng ý tham gia vào đường dây cấy ghép thận liên bang trái phép được thành lập từ năm 1994. Bằng tài năng của mình, Devender đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của kẻ cầm đầu đường dây. Theo lời khai tại tòa năm 2004, sau khi bị bắt, Devender đã thừa nhận bản thân đừng cấy ghép 125 ca thận với giá khoảng 8.000 USD/ca.

Song song với nghề “khám bệnh”, Devender còn tỏ ra thích thú với việc kinh doanh. Devender đầu tư hơn 140.000 USD vào một công ty gas. Tuy nhiên sau một thời gian, công ty bị phá sản và biến mất.

Vào thời điểm Devender rơi vào hoàn cảnh khốn khó vì sắp cạn sạch tiền, hắn đã cấu kết với một nhóm cướp đường cao tốc, những kẻ tìm cách cướp xe chở hàng từ các tài xế và bán những bộ phận của chiếc xe cho nhiều cửa hàng ở Meerut để kiếm lời. Không những vậy, bọn chúng còn sát hại những người tài xế và vứt thi thể xuống con kênh có cá sấu sinh sống để phi tang.

Năm 2004, Devender bị bắt và nhận bản án tù chung thân tại nhà tù trung tâm ở Jaipur. Cũng tại phiên tòa này, vợ con của Devender đã công khai từ mặt hắn ta sau khi toàn bộ những tội lỗi kinh khủng được phơi bày ra ngoài ánh sáng.

Tháng 1/2020, sau 16 năm thi hành bản án của mình, Devender được tạm tha 20 ngày nhưng hắn ta đã lợi dụng thời gian này để bỏ trốn khỏi song sắt nhà tù. Devender quyết định trở về thăm làng quê ở Aligarh trước khi chạy trốn đến Delhi vào tháng 3/2020. Trong thời gian này, hắn ta trú tạm nhà một người quen ở Mohan Garden.

Sau đó, Devender chuyển đến Baprola và kết hôn với một góa phụ. Hắn nói dối với mọi người xung quanh rằng mình là một thương nhân bất động sản để tránh bị phát hiện.

Giấy không bọc được lửa, một người sống trong khu vực đã đọc được bản tin truy nã của hắn trên mạng xã hội và báo cảnh sát về nơi hiện tại của Devender vào ngày 28/7.

Được biết, ý định khi bỏ trốn của Sharma là để kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Hắn đã quá mệt mỏi và sợ hãi với những song sắt cùng tương lai phải ngồi trong nhà tù đến hết đời.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phi tang xác , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP