Thể thao

Arsenal chính thức nổ “bom tấn” chuyển nhượng

CLB Arsenal đã chính thức công bố thương vụ “bom tấn” kỷ lục của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo đó, Pháo thủ thành London đã chính thức sở hữu tiền vệ Nicolas Pepe từ CLB Lille của Pháp với mức giá chuyển nhượng kỷ lục là 72 triệu bảng (80 triệu euro). Arsenal sẽ chỉ trả trước 20 triệu bảng, phần còn lại được trả góp trong các năm sau.

Pepe sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ khoác chiếc áo số 19 tại sân Emirates.


Với thương vụ “bom tấn” này, Pepe trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal, vượt qua kỷ lục cũ của Pierre-Emerick Aubameyang, cựu tiền đạo Borussia Dortmund chuyển đến CLB vào tháng 1-2018.

Pepe gia nhập Lille từ Angers vào năm 2017 và mùa đầu tiên tại đội bóng mới cầu thủ này gây ấn tượng với 13 bàn thắng. Sang đến mùa giải 2018-19 Pepe cực kỳ bùng nổ khi ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận, giúp CLB Lille kết thúc Ligue 1 ở vị trí thứ 2.

"Được đến đây thật đặc biệt vì mọi chuyện không hề dễ dàng với tôi. Tôi đã phải trải qua một hành trình dài và gặp rất nhiều khó khăn, do đó được ký với một CLB lớn là tưởng thưởng xứng đáng", Pepe chia sẻ trong ngày ra mắt.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP