Pháp luật

Anh trai đánh tử vong em ruột vì mâu thuẫn đất đai

Do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai, Lê Văn Công (ngụ tỉnh Đồng Nai) đã dùng cây gỗ đánh vào đầu khiến em trai mình tử vong.

Trao đổi với VietNamNet ngày 4/3, Công an Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Công (39 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh L.V.T. (28 tuổi, ngụ Phú Điền, huyện Tân Phú) là em ruột Công.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 3/3, giữa Công và T. xảy ra tranh cãi liên quan đến vấn đề đất đai. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 anh em xảy ra xô xát, ẩu đả nhau.

T. đã lấy một con dao lao tới đâm anh ruột Lê Văn Công nhưng Công đã né được. Bực tức trước hành động người em, Công lấy một cây gỗ dài khoảng 60cm quay lại đánh T.. Lê Văn Công đã dùng cây gỗ đánh trúng vào đầu của T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân T. sau đó được một số người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán. Tuy nhiên do vết thương vùng đầu quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào sáng ngày 4/3.

Ngay khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Tân Phú đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Công để lập hồ sơ bước đầu và bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP