Thế giới

Án mạng đau lòng, bố đâm hai con tử vong rồi tự sát

Nishanthani Kumar khóc nghẹn khi nhớ lại cảnh hai con của cô bị đâm tử vong tại nhà ở Ilford, phía đông London (Anh), cuối tuần trước.

Theo Daily Mail ngày 28/4, Nishanthani Kumar mới đây kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khi chứng kiến hai đứa con của cô bị đâm tử vong.

Chiều 26/4, cô Nishanthani vội chạy vào phòng ngủ và chết lặng khi thấy hai con nhỏ nằm trên chiếc giường dính máu. Đau lòng hơn, thủ phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng này được cho là chồng của cô Nishanthani, Nithin, 40 tuổi.

Có thể nói, đây là vụ tự tử gia đình rúng động. Nithin được cho là đã đâm hai con nhỏ tử vong trước khi tự sát. Hiện tại, Nithin đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị các vết thương nghiêm trọng tại bệnh viện.

Vợ chồng cô Nishanthani Kumar. Ảnh: Daily Mail.

"Tôi đang ở trong phòng tắm thì nghe thấy tiếng con nôn mửa. Tôi vội lao vào phòng ngủ và thấy người chúng dính đầy máu, bắt đầu la hét", cô kể lại và hỏi người chồng cầm dao quỳ cạnh giường khi đó: "Anh đã làm gì bọn trẻ, chuyện gì đã xảy ra?".

Con gái của cô, bé Nisa 1 tuổi, tử vong tại hiện trường trong khi con trai cô, bé Nigish 3 tuổi, qua đời khi được đưa tới một trung tâm y tế. Nói về người chồng của mình, Nashianthani cho biết, Nithin vốn là một người đàn ông tốt bụng và nhẹ nhàng. "Nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Bây giờ mọi thứ đã biến mất", Nashianthani buồn rầu nói.

Hiện tại, Nishianthani đang ở cùng với chị gái, Rajani, ở Tây London.

Cô Nishanthani kết hôn với Nithin vào năm 2012 tại Sri Lanka trong một cuộc hôn nhân sắp đặt truyền thống. Nithin đến Anh từ năm 1999 và cô Nishanthani sang đây đoàn tụ với chồng vào năm 2015. Hai người con của họ đều chào đời tại Anh.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP