Số hóa

17.000 máy Oppo F7 đến tay người dùng trong ngày đầu mở bán

Phiên bản kế nhiệm của Oppo F5 lên kệ với giá 8 triệu đồng và ghi nhận doanh số kỷ lục với 32.000 đơn đặt hàng.

Đại diện thương hiệu cho biết trong hơn 32.000 đơn đặt hàng có gần 27.000 đơn hàng có đặt cọc và 17.000 máy được giao ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động (TGDĐ), số máy được bán ra đã vượt qua con số 9.000.

Lý giải cho những con số trên, đại diện nhà sản xuất cho rằng việc ra mắt đều dặn các model đã góp phần tạo ra cú hích thị trường, nâng tầm giá chung của các dòng điện thoại phổ biến. Và Oppo F7 là đại diện tiêu biểu cho chiến lược nâng tầm giá của hãng.

Oppo F7 có lượng đơn đặt hàng khá ấn tượng.

Ông Đặng Thanh Phong - đại diện truyền thông của TGDĐ cho biết: “Oppo F7 đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của giới trẻ hiện đại với thiết kế hợp xu hướng; camera trí tuệ nhân tạo thông minh, độ phân giải cao; hiệu năng ổn định; bảo mật nhận diện khuôn mặt… Model mới của Oppo đã có hơn 15.000 lượt người đặt và hơn 12.000 lượt khách cọc tại TGDĐ”.

“Quà tặng trong chương trình đặt trước Oppo F7 không hấp dẫn bằng các model đã ra mắt trước đó nhưng con số đặt hàng vẫn cao. Điều đó cho thấy người dùng đang quan tâm đến chất lượng và sự đổi mới của sản phẩm chứ không chỉ quà tặng”, ông Nguyễn Đạt - Giám đốc chuỗi bán lẻ Di Động Việt nhấn mạnh.

F7 là model mới nhất của hãng điện thoại Oppo.

Oppo F7 sở hữu hình tràn viền 6,23 inch FHD+ tỷ lệ 19:9, cho diện tích hiển thị lên đến 88%. Thanh RAM 4 GB và ROM 64 GB giúp nâng cao hiệu năng, cho phép thiết bị hoạt động mượt mà. Camera selfie 25 MP cùng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể tự học và hỗ trợ làm đẹp cho người dùng khi selfie trong mọi điều kiện ánh sáng, hậu cảnh.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ngày đầu mở bán , Oppo F7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP