Số hóa

Oppo F7 camera selfie 25 MP tích hợp AI sắp lên kệ tại Việt Nam

Ngày 12/4, Oppo sẽ bổ sung model mới với điểm nhấn là camera selfie tích hợp công nghệ AI.

Theo đó, Oppo F7 sẽ là chiếc smartphone camera selfie AI có độ phân giải cao nhất của hãng: 25 MP. Không chỉ hỗ trợ phần mềm xử lý ảnh, Oppo F7 còn tích hợp HDR trên cả phần cứng, cho hình ảnh chi tiết hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Oppo F7 có 2 phiên bản màu bạc ánh trăng và đỏ ánh dương

Bên cạnh cải tiến về phần cứng, trí tuệ nhân tạo được áp dụng trên Oppo F7 cũng được nâng cấp lên phiên bản 2.0. Tính năng này có thể nhận biết tới 296 điểm đặc trưng trên khuôn mặt để xác định màu da, loại da và độ tuổi chính xác. Nhờ đó, AI Beauty 2.0 giúp ảnh selfie đẹp tự nhiên, kẻ cả selfie nhóm đông người.

F7 được trang bị một số tính năng cao cấp như mở khoá bằng khuôn mặt, công nghệ AI.

Điểm nhấn tiếp theo của model này là thiết kế màn hình tràn viền cùng mặt lưng ánh gương. Cụ thể, màn hình tràn viền rộng 6,23 inch, độ phân giải Full HD+ của Oppo F7 chiếm đến 88% mặt trước máy, mang tới trải nghiệm duyệt web, chơi game và xem video tốt hơn. Kết hợp cùng mặt lưng ánh gương với 2 lựa chọn màu sắc, Oppo F7 còn có thể trở thành một phụ kiện thời trang.

Màn hình tràn viền là điểm nâng cấp lớn về mặt thiết kế của Oppo F7.

So với bản tiền nhiệm, Oppo F7 có hiệu năng cao hơn đến 80%. Nhờ đó, máy hoạt động mượt và tiêu thụ điện năng ít hơn, trong khi dung lượng bộ nhớ vẫn đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ dữ liệu.

Cụ thể, nhà sản xuất trang bị chip Helio P60, RAM 4 GB, ROM 64 GB cho Oppo F7 và thanh RAM 6 GB, ROM 128 GB cho bản 128 GB. Cả 2 phiên bản này đều sử dụng hệ điều hành ColorOS 5.0, nền tảng Android 8.1.

Để trải nghiệm những tính năng mới trên model này, người dùng có thể tham gia chương trình pre-order diễn ra từ 13/4 đến 20/4 với nhiều ưu đãi. Cụ thể, khách hàng đặt trước Oppo F7 sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth thể thao hoặc gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 1 năm.

Ngoài ra, Oppo cũng tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua trả góp F7 với lãi suất 0%. Người dùng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4. Độc giả để lại thông tin tại đây để cập nhật chương trình mua hàng mới từ Oppo.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: camera selfie 25 MP , Oppo F7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP