Giới trẻ

10X Bình Dương không dám đi học sau khi trót nhờ dân mạng sửa ảnh

"Mình chỉ muốn chỉnh cho bức ảnh đẹp hơn, không ngờ lại bị làm quá lên như vậy khiến mình rất xấu hổ", nam chính cho hay.

Ngày 3/5, một thanh niên gây chú ý khi tạo dáng bên chú cừu đầy "thần thái" nhưng vẫn nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh.

Theo đó, dù có bức ảnh khá ổn, nam chính vẫn thấy bị lỗi ở khâu phụ kiện, mất thẩm mỹ với đôi tông xanh nên muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, sau khi kêu gọi sự giúp đỡ, cậu không những không có hình như ý, mà còn thành đề tài thú vị cho các "thánh chế ảnh".

Sau lời nhờ vả "Ai giúp mình đổi đôi dép thành đôi giày được không ạ. Cảm ơn mọi người!" và đây là kết quả. Ảnh chụp màn hình.

Để đáp lại lời thỉnh cầu, hàng trăm sản phẩm chỉnh sửa hài hước hiện được dân mạng chia sẻ. Đáng nói, các bức chỉnh tử tế, "có tâm" không thấy, mà phần lớn là hình biến dạng, xấu xí, đi cùng vô số lời đùa cợt.

Nhân vật bị chế ảnh là T.Đ.T, học sinh lớp 11, trường THPT Bình Tân, Bình Dương. Chia sẻ với Zing.vn, 10X cho hay cậu chỉ đăng ảnh nhờ dân mạng chỉnh sửa, không ngờ lại trở thành đối tượng bị chế giễu, trêu đùa.

Nam sinh không nghĩ mọi chuyện lại đi xa như vậy.

"Đây là bức hình mình chụp trong một lần đi chơi cùng bạn bè. Thấy nhiều người đăng ảnh lên nhờ chỉnh sửa cho đẹp, mình suy nghĩ đơn giản, song không ngờ nhận được kết quả xấu hổ như vậy", T.Đ. nói.

Nam sinh tiết lộ sau khi gây chú ý trên mạng theo cách không mong muốn, cậu bị bạn bè trêu chọc, không dám đến lớp, thậm chí đã bị cha mẹ mắng vì nghịch dại.

Chàng trai 18 tuổi chỉ mong mọi người làm điều gì cũng có giới hạn, nên suy nghĩ cho cảm giác của người bị đem ra chế giễu.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: dân mạng sửa ảnh , 10x

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP