Số hóa

YouTube Premium tăng giá đăng ký cho thành viên mới

YouTube đã tăng giá đăng ký Premium cho các thành viên mới, với việc các gói YouTube Premium mới hiện đã có trên youtube.com/premium.

Đăng ký YouTube Premium cá nhân hiện sẽ tiêu tốn của người dùng thêm 2 USD, nâng mức này lên tới 13,99 USD mỗi tháng tại Mỹ. Trước đó, giá của gói YouTube Premium tiêu chuẩn này là 11,99 USD/tháng.

Gói YouTube Premium hàng năm cũng tăng từ 119,99 USD lên 139,99 USD, tương đương mức tăng 20 USD. Tuy nhiên, người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 27 USD nếu đăng ký gói hàng năm thay vì trả tiền hàng tháng.

Trong khi đó, gói YouTube Premium dành cho gia đình vẫn có giá 22,99 USD/tháng. Mặc dù vậy, gói dành cho sinh viên, trước đây có giá 6,99 USD/tháng, hiện sẽ có giá 7,99 USD/tháng. Ngoài ra, YouTube cũng đang tăng giá Music Premium từ 9,99 USD lên 10,99 USD cho mỗi tháng sử dụng.

Giá mới dành cho YouTube Premium được đăng tải trên trang web của YouTube



Dĩ nhiên, người dùng vẫn có thể tận dụng bản dùng thử YouTube Premium với trải nghiệm 1 tháng miễn phí nếu là người đăng ký mới.

Nhiều khả năng những người đăng ký YouTube Premium hiện tại sẽ phải bắt đầu trả mức giá mới khi gói thành viên hàng tháng hoặc hàng năm của họ đến hạn gia hạn. Tuy nhiên, vì YouTube chưa thông báo chính thức về việc tăng giá nên sẽ phải chờ để biết rõ hơn về cách thức và thời điểm thay đổi giá sẽ ảnh hưởng đến người dùng Premium hiện tại như thế nào.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Youtube Premium , YouTube

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP