Pháp luật

"Yêu râu xanh" 36 tuổi bị bắt ở đâu?

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 8/2, Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) đã tạm giữ Cao Lê Nhựt Trung (SN 1986, ngụ ấp Phú Hội Xuân, xã Phú Long, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Trung là đối tượng truy nã.

Ảnh minh họa


Trước đó, vào mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Trung bị Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Tân An Thạnh (huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Theo kết quả điều tra, tháng 2/2021, Trung có hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Công an huyện Châu Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, nhưng Trung bỏ trốn khỏi địa phương.

Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, theo báo Đồng Tháp Online, ngày 7/2, ngành chức năng tỉnh cho biết, công tác kiểm tra và kiểm soát thị trường được tăng cường thực hiện trong những ngày qua, nhất là trước và trong Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Qua đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 201 vụ với 61 đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Cụ thể, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 114 vụ với 15 đối tượng vận chuyển, kinh doanh thuốc lá điếu nhập lậu; 59 vụ hàng nhập lậu; 25 vụ gian lận thương mại; 3 vụ kinh doanh hàng giả (tăng 62% số vụ) so với tháng 12/2021.

Ngành hữu quan đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền hơn 795 triệu đồng, tịch thu tang vật với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng; đồng thời đã khởi tố 1 vụ về hành vi vận chuyển hàng cấm (thuốc lá ngoại nhập lậu) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bắt , yêu râu xanh , Đồng Tháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP