Thế giới

Đi taxi đón vợ, người đàn ông bị 2 "yêu râu xanh" nữ bắt cóc rồi giở trò đồi bại đến bất tỉnh

Mới đây, một vụ án bắt cóc và cưỡng bức tại Zimbabwe đang khiến dư luận chấn động vì nạn nhân lại là 1 người đàn ông 27 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát, vụ việc xảy ra vào buổi tối khi khi người đàn ông đang trên đường đến chỗ của dì mình ở vùng ngoại ô để đón vợ về nhà. Người chồng đã đi đến bến xe buýt của Trung tâm Mua sắm Mukwena ở thành phố Mutare rồi sau đó bắt 1 chiếc Mazda Verisa màu trắng. Trên xe có 3 người, 2 phụ nữ ngồi ghế trước và 1 nam giới ngồi ở ghế sau.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng, sau khi nạn nhân lên xe, chiếc xe đã chuyển sang 1 con đường khác. Tài xế giải thích rằng cô ta muốn đưa 1 đồng nghiệp của mình về. Sau khi lái 1 quãng ngắn, người này dừng lại ở 1 nơi hoang vắng dọc theo 1 con đường rải sỏi dẫn tới Trung tâm Kinh tế Dora.

Người phát ngôn của sở Cảnh sát thành phố Mutare, ông Coleen Mbato cho biết nạn nhân đã cảm thấy được mối nguy hiểm nên đã cố gắng nhảy khỏi xe nhưng gã đàn ông ngồi cạnh đã túm được anh. Sau đó, 1 trong 2 phụ nữ dùng uy hiếp, buộc nạn nhân phải làm theo lời bọn họ, nếu không sẽ bắn chết anh. Những người ngồi trên xe sau đó đã đánh thuốc mê nạn nhân.

“Một người phụ nữ ra lệnh cho người đàn ông bình tĩnh trước khi tiêm cho anh ấy một chất không xác định vào đùi phải. Anh ấy trở nên bất tỉnh và không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó”, ông Coleen nói. Cuối cùng, 2 người phụ nữ đã thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân đến bất tỉnh.

Không rõ nạn nhân đã quay trở lại Trung tâm Mua sắm Mukwena bằng cách nào, nhưng sau đó anh đã lấy lại được ý thức và kể lại câu chuyện cho 1 nhân viên bảo vệ rồi nhờ người này giúp đỡ. Người thân sau khi nhận được điện thoại đã đến nơi và đưa anh đến Bệnh viện Victoria Chitepo ở thủ đô Harare để cấp cứu.

Được biết, từ đó đến giờ, nạn nhân vẫn chưa tỉnh lại. Các khám nghiệm y khoa xác nhận đúng là nạn nhân đã bị cưỡng hiếp. Hiện cảnh sát Zimbabwe đang tiếp tục điều tra về vụ việc chấn động này.

Nạn nhân vẫn chưa tỉnh lại.

Ngoài ra, cảnh sát cũng cảnh báo những vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Zimbabwe, và các đối tượng bị nhắm đến là nam giới. Không chỉ bị lạm dụng tình dục, các nạn nhân còn bị tấn công để lấy máu hoặc tinh trùng phục vụ cho những hủ tục cúng tế tà ma.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cưỡng dâm , yêu râu xanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP