Tin địa phương

Xuân về khắp mọi nơi với người nghèo

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. UBND Quận Ngũ Hành Sơn cùng hội doanh nghiệp trẻ quận, phối hợp tổ chức chương trình đêm văn nghệ “Xuân yêu thương” cho bà con trên địa bàn nhằm kêu gọi các mạnh thường quân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận ủng hộ và đóng góp cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân thật đầm ấm tết Mậu Tuất 2018.

Bà Nguyễn Thị Anh Thi Chủ tịch UBND Quận Ngũ Hành Sơn cho biết: Cứ mỗi độ tết đến xuân lại về ngoài công việc chuyên môn cơ quan cố gắng hoàn thành mục tiêu thì Quận luôn dành nhiều thời gian để quan tâm đến những hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và gia đình nghèo khó trên địa bàn quận được có một mùa xuân thật ấm áp, hạnh phúc và có nhiều niềm vui với thân.

Bà Nguyễn Thị Anh Thi Chủ tịch UBND Quận Ngũ Hành Sơn cùng các lãnh đạo quận có mặt trong đêm văn nghệ

Bà Nguyễn Thị Anh Thi Chủ tịch UBND Quận Ngũ Hành Sơn phát biểu tại đêm văn nghệ Xuân yêu thương


Mở màn cho đêm văn nghệ Xuân yêu thương là các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa

Nhằm phục vụ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn BTC cố gắng mời nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí để góp vui thêm cho bà con trên địa bàn quận được ấm áp thêm một mùa xuân mới như Nghệ sĩ Ưu tú Tạ Minh Tâm, MC Thanh Bạch, Hari won đến từ Hàn Quốc


NSƯT Tạ Minh Tâm biểu diễn trong chương trình Xuân yêu thương


Ca sỹ Hari Won trình diễn ca khúc sôi động trong chương trình


Nhiều tiết mục mang đẹp nét văn hóa dân tộc đã góp một phần mùa xuân đang đến gần với bà con nghèo

Bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhận quà Xuân yêu thương do BTC tặng, đây là tấm lòng của các mạnh thường quân cũng như các ban ngành đoàn thể đóng trên điạ bàn quận ủng hộ để bà con có một mùa xuân thêm yên vui và ấm áp nghĩa tình.

Rất đông bà con trên địa bàn quận đến xem đêm chương trình văn nghệ Xuân yêu thương


Chính vì vậy, tôi luôn cố gắng vận động các doanh nghiệp cũng như các mạnh thường quân đóng trên địa bàn quận cố gắng ủng hộ và có một phần trách nhiệm chung với lãnh đạo quận, để chăm lo cho các bà con nghèo, khó khăn và các gia đình chính sách. Bên cạnh đó, do thời tiết năm nay rất khắc nghiệt và nhiều cơn bão lại đổ vào Miền Trung âu cũng là nỗi niềm của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để có một mùa xuân cùng với bà con. Hơn bao giờ hết tôi hiểu được điều đó với trách nhiệm là lãnh đạo tôi và các ban ngành đoàn thể phải thường xuyên chăm lo giúp đỡ người nghèo, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách và dành nhiều thời gian chăm lo cho bà con trên địa bàn quận đó là một phần trách nhiệm của các cán bộ công nhân viên Quận Ngũ Hành Sơn.”

Tác giả: Sử Thy

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP