Tin địa phương

“Xuân Biên phòng ấm lòng dân biên giới” trao quà Tết tặng người nghèo ở Đà Nẵng

Sáng nay (12/1), Đồn Biên phòng Hải Vân, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng phối hợp với UBND phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng và các nhà tài trợ tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân biên giới”.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao 240 suất quà Tết tặng hộ nghèo; Mỗi suất trị giá 450.000 đến 500.000 đồng, gồm tiền mặt, bánh kẹo, đường sữa, dầu ăn, nước mắm.

Đại tá Nguyễn Thanh Thuỷ, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên TP Đà Nẵng tặng quà Tết trong Chương trình “Nâng bước em tới trường -Con nuôi Đồn Biên phòng”

Những năm qua, Đồn Biên phòng Hải Vân, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện nhiều chương trình, mô hình có ý nghĩa nhân văn như: Chương trình "Đồng hành với phụ nữ biên cương", “Hãy làm sạch biển”; “Nâng bước em tới trường”, “Con nuôi Đồn Biên phòng”, mô hình “Khu dân cư văn hóa biển Kim Liên”.

Trao quà Tết tặng người nghèo, hộ khó khăn

Đặc biệt là Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân biên giới" mang Tết đến sớm với người dân hoàn cảnh khó khăn. Đại tá Nguyễn Thanh Thuỷ, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng cho biết: "Chương trình “ Xuân Biên phòng ấm lòng dân biên giới" chúng tôi tổ chức hàng năm. Đây là điều kiện để chúng tôi tri ân đến những người có công, những người nghèo, cùng với địa phương không để ai bỏ lại phía sau. Món quà tuy không lớn nhưng đã góp phần sâu sắc đến ý nghĩa tình quân dân, cùng nhân dân bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia trong thời gian mới".

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP