Giải trí

Xôn xao tin đồn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nếu chuyện tình cảm của Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng là sự thật thì đây quả là tin “chấn động” của làng thể thao và giải trí Việt.

Sáng 30/3, tin đồn ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Theo như thông tin cư dân mạng chia sẻ, thì tình cảm của cặp đôi nảy sinh trong thời gian đóng chung quảng cáo. Sau khi làm việc chung, cả hai có nhiều biểu hiện “lạ” khiến dư luận “dấy” lên nghi vấn về mối quan hệ “trên mức bạn bè” giữa Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò.

Nguồn cơn của sự hoài nghi này xuất phát từ những hình ảnh “ẩn ý” được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, sự có mặt của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tại Hà Nội vào tối 29/3 lại trùng hợp với thời gian trở về của Bùi Tiến Dũng từ Jordan. Hình ảnh Bảo Anh đi chơi cùng quản lí của Bùi Tiến Dũng và hẹn hò cafe cùng “hội bạn gái” của các cầu thủ U23 Việt Nam ngay lập tức gây chú ý.

Đáng chú ý, thời gian gần đây, trên trang facebook cá nhân của quản lý thủ môn U23 Việt Nam, Bảo Anh xuất hiện rất thân thiết trong nhiều bức ảnh của cả hai.

Bảo Anh mặc áo tím đi chơi cùng “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam

Quản lí của Bùi Tiến Dũng vô cùng thân thiết với Bảo Anh.

Ngoài ra, trên Instagram chính thức của Bùi Tiến Dũng, sau loạt tin đồn “thả thính” các mỹ nhân trong showbiz Việt, thì người duy nhất anh đang theo dõi chỉ có một mình Bảo Anh. Hơn nữa, chàng trai của U23 Việt Nam còn rất chăm "thả tim" vào các bức ảnh của Bảo Anh.

Bùi Tiến Dũng chỉ theo dõi Bảo Anh trên Instagram.

Chàng thủ môn của U23 cũng chăm "thả tim" những hình ảnh trên Instagram của Bảo Anh.

Ngay sau khi tin đồn này “dấy” lên, trên mạng xã hội cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều, liệu đây là tình yêu thực sự hay đơn thuần là chiêu trò quảng cáo cho một sản phẩm sắp ra mắt nào đó.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, với những gì họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội thì có thể thấy Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đã có sự thân thiết nhất định. Nếu chuyện tình cảm của cả hai có thật thì đây sẽ là một "quả bom" tình cảm ồn ào nhất làng thể thao và giải trí Việt đầu năm 2018.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP