Giới trẻ

Xôn xao đoạn clip người đàn ông ăn mặc "bảnh bao" đánh người giao hàng trước đầu ô tô

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ăn mặc "bảnh bao" quần tây, áo cộc tay màu trắng đánh người giao hàng trước đầu xe ô tô ở Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Trưa 4/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông ăn mặc bảnh bao quần tây, áo cộc tay màu trắng va chạm đánh nhau với nam thanh niên giao hàng trước đầu xe ô tô tại một khu chung cư trên địa bàn phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo nội dung trong đoạn clip, người đàn ông và thanh niên giao hàng đánh nhau trước đầu ô tô.

Lúc này, người đàn ông liên tục dùng tay đấm liên tiếp vào người nam thanh niên rồi lớn tiếng chửi bới. Phát hiện sự việc, nhiều người dân xung quanh đã tới can ngăn. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Yên Sở (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của một người đàn ông về việc bị hành hung sau một vụ va chạm giao thông nhẹ tại địa bàn.

Sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, đơn vị đã giới thiệu người này đi khám thương tích ở bệnh viện Thanh Nhàn. Khi có kết quả thương tích, công an sẽ căn cứ vào đó để xử lý vụ việc.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: xôn xao , đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP