Xã hội

Xin đi chơi Tết cùng bạn, thiếu nữ 14 tuổi “mất tích” bí ẩn

Sau khi em Nguyễn Thị Yến Nhi xin đi chơi cùng bạn, gia đình bất ngờ không liên lạc được. Hiện gia đình đã nhờ cơ quan công an vào cuộc.

Ngày 15/2, Công an thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã ra thông báo truy tìm em Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 2008), trú khối Bắc Hồ, thị trấn huyện Quỳ Hợp sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 3/2 (tức mùng 3 Tết), em Nguyễn Thị Yến Nhi xin bà ngoại đi chơi cùng bạn. Đến tối cùng ngày, không thấy Nhi về, gia đình đã liên lạc vào số điện thoại của Nhi nhưng không được.

Thông tin người nhà đăng tải trên mạng xã hội.


Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã đăng tải hình ảnh, thông tin của Nhi lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm, giúp đỡ. Mặc dù vậy, suốt nhiều ngày qua, người thân gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, đến nhà những người bạn của Nhi để tìm kiếm nhưng không có tung tích gì.

Lo lắng về sự mất tích của Nhi, phía gia đình đã trình báo sự việc lên Công an thị trấn Quỳ Hợp để nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm. Được biết, thời điểm đi chơi cùng bạn, Nhi chỉ mặc quần jeans, áo phông, bên ngoài khoác áo màu đen cổ sọc trắng.

Anh Trương Công Trung, người thân của cháu cho biết: “Có thông tin cháu bị bắt cóc đưa ra phía Bắc và bọn chúng có mục đích đưa sang biên giới, nên chúng tôi xin các cá nhân anh chị bạn bè cô bác trên toàn facebook giúp đỡ 1 lượt chia sẻ bài này lên các hội nhóm - hội chợ để mong tìm được cháu”.

Theo gia đình những ngày qua mọi người gọi điện vào số máy của Yến Nhi thì đều có người bấm tắt máy. Có lần dùng số lạ gọi vào thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt.

Công an thị trấn Quỳ Hợp thông báo tìm người mất tích.


Trung tá Vi Trung Vệ, Trưởng Công an thị trấn huyện Quỳ Hợp xác nhận, hiện đơn vị này đang tiếp tục phối hợp với gia đình tìm kiếm, làm rõ việc một cháu bé trên địa bàn bất ngờ mất tích bí ẩn. Nếu ai biết thông tin về cháu Nguyễn Thị Yến Nhi đề nghị báo ngay cho Công an thị trấn Quỳ Hợp theo số điện thoại: 0982819678.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP