Pháp luật

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi đi nhập học

Rạng sáng 15/2, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông. Người nhà xác nhận là nam sinh mất tích nhiều ngày qua khi vào Tp.HCM nhập học.

Theo đó, vào rạng sáng 15/2, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13 (quận Bình Thạnh) và báo lực lượng chức năng. Công an phường 13 phối với Công an quận Bình Thạnh đến khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với em N.V.N., 19 tuổi, sinh viên năm nhất Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM. N. mất tích bí ẩn kể từ sáng 12/2, khi từ quê nhà ở Bình Định vào Tp.HCM nhập học.

Cơ quan chức năng đã báo cho người thân của nam sinh này. Người thân đã đến nhận diện và đau lòng xác nhận thi thể của nam thanh niên được phát hiện trên sông Sài Gòn là em N..

Trao đổi với Zing News, người thân nam sinh này cho biết thêm, gia đình đang làm việc với công an về vụ việc.

"Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi", một người anh họ của N. chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hình ảnh nam sinh tại Bến xe Miền Đông trước khi mất tích. Ảnh: Zing News.


Trước đó, khoảng 12h ngày 11/2, N. đi xe khách Tân Hoa Châu mang BKS 77B-024.57 từ Bình Định vào Tp.HCM để chuẩn bị nhập học.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông (Tp.HCM). Lúc này, người thân tại đây liên lạc đón Nghĩa nhưng không được. Gia đình cũng mất liên lạc cho đến nay.

Theo người thân em N., khi vào Tp.HCM, Nghĩa mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP