Xã hội

Xe tải trọng lớn lao thẳng vào chợ, ít nhất 5 người tử vong

Sáng nay, tại đoạn chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô (trong đó có 1 xe tải) và nhiều xe máy khiến ít nhất 5 người tử vong.

Tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô và nhiều xe máy tại Đắk Nông. Ảnh theo báo An toàn giao thông.

Sáng nay (13/6), Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn thương tâm. Đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 3 ô tô và nhiều xe máy khiến 3 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương.

Cụ thể diễn biến vụ việc, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh khi chạy qua đoạn chợ 312 này đã va chạm với 2 ô tô khác.

Vụ va chạm khiến hai ô tô kia lao vào nhà dân ven đường. Đúng thời điểm này, nhiều người dân đang tập trung đi chợ ngang qua cũng bị 3 chiếc ô tô này đâm liên hoàn khiến 3 người tử vong tại chỗ, 7 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngay khi biết thông tin về sự việc, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt kịp thời làm công tác phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Đồng thời ban An toàn giao thông cũng có mặt để điều người đưa 7 nạn nhân bị thương đi cấp cứu và liên hệ gia đình 3 nạn nhân tử vong.

Cập nhật đến 9 giờ cùng ngày, ghi nhận thêm 2 trường hợp bị thương nặng tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được giải quyết triệt để theo đúng qui định pháp luật.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP