Tin địa phương

Xế sang Đà Nẵng rực đỏ quốc kỳ cổ vũ U23 Việt Nam

Có chủ xe còn “chơi trội” dán cả hình “thần tượng” HLV Park Hang Seo và các học trò quả cảm của mình để cổ vũ cho đội tuyển U23 sắp bước vào trận chung kết tranh chức vô địch U23 Châu Á...

Tại thành phố Đà Nẵng, nhiều người hâm mộ đã đổ xô đi mua cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu và áo cờ đỏ sao vàng… cổ vũ và hy vọng tiếp tục “sát cánh” cùng đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận chung kết.

Do nhu cầu mua cổ vũ quá đông, nên hầu hết những tiệm bán áo phông, tạp hóa có bán cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ đang trong tình trạng “cháy hàng” và quá tải... Đặc biệt, ngoài áo và băng rôn cổ vũ thì hiện không hề hiếm gặp cảnh những chiếc xe máy, xe ô tô đã được chủ nhân trang trí hình ảnh rực đỏ và sao vàng chạy khắp đường phố Đà Nẵng …

Những chiếc xe cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Theo anh Quốc Huy, một chủ gara ô tô nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng chia sẻ: Chỉ riêng trong sáng ngày 26-1, gara ô tô của anh đã có hơn 10 chủ xế hộp là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam tìm đến, yêu cầu độ ô tô theo phong cách U23.

Đặc biệt, có rất nhiều chủ nhân của siêu xe giá trị hàng tỉ đồng vẫn sẵnsàng “thay áo mới” cho xế cưng của mình ngôi sao vàng 5 cánh lên nắp capo trên nền sơn đỏ rực giống với Quốc kỳ Việt Nam.

Thậm chí, có chủ nhân còn “chơi trội” dán cả hình “thần tượng” HLV Park Hang Seo và các học trò toàn đội tuyển U23 đầy quả cảm của mình.

Và với giá dán decal mẫu cờ tổ quốc, hình HLV cùng toàn đội tuyển U23 trên nắp và thân xe giao động tùy theo diện tích, chất lượng phim, màu từ 500 đến 2 triệu đồng thì quả là con số “có thể chấp nhận được” so với sự hâm mộ U23 Việt Nam của các chủ xế.

Không chỉ khoác áo mới cho các xế hộp, nhiều chủ xe còn quyết định "nội thất" cũng phải thể hiện thật nổi bật để thể hiện sự hâm mộ của mình với đội tuyển U23 Việt Nam.

Khắp đường phố Đà Nẵng cũng ngập tràn băng rôn cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Nhiều chủ xe máy cũng không ngại ngần khoe xế cưng "khoác áo mới" trên mạng xã hội.

Hy vọng, đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của triệu triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và người hâm mộ Đà Nẵng nói riêng, các tuyển thủ U23 tự tin bước vào trận chung kết thi đấu trước đối thủ lớn U23 Uzbekistan sẽ tiếp tục lập kỳ tích, đem đến nhiều cảm xúc và tự hào cho người hâm mộ.

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP