Xe

“Xế nổ” Honda MSX 125 độ đồ chơi khủng tại Sài Gòn

Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Honda MSX 125 ngoài việc sơn Air Brush nổi bật, nó còn được chủ nhân trang bị hàng loạt đồ chơi "khủng".


Với thiết kế nhỏ gọn của một chiếc naked-bike thu nhỏ, mẫu minibike Honda MSX 125 thật sự "đốn tin" không ít các bạn trẻ. Từ khi xuất hiện rất nhiều bản độ, đến nay MSX xuất hiện thêm bản độ mới đến từ một người chơi xe tại TP HCM.


Là một người yêu và đam mê những dòng xe cỡ nhỏ nhưng mạnh mẽ để di chuyển trong đô thị. Chủ nhân của chiếc xế nổ Honda MSX 125 này đã quyết định độ nó theo phong cách riêng của mình với hàng loạt phụ kiền và đồ chơi giá trị.


Ở phần đầu xe, ngoài việc trang bị đèn bi xenon và chóa mới - dàn tay của xe cũng đã được trang bị tay thắng và tay côn Biker phong cách, cặp kiếng gãy Rizoma Classic, ốp đèn và núp gió nhỏ được dán carbon.

MSX125do 4
Nằm phía trên chảng ba của chiếc xebao gồm ghi đông được ốp Carbon Fiber, ngay trung tâm ghi đông được gắn thêm đồng hồ koso mini 3.


Ở dàn chân trước, chiếc xe nổi bật với cặp phuộc Upside Down theo xe, một số chi tiết trên dàn áo đã được sơn carbon và phối màu đầy tinh tế.


Phuộc Ohlins sau là điểm nhấn cho chiếc xế côn tay cỡ nhỏ này, bên cạnh đó nó được độ thêm một ống xả thay vì nguyên bản chỉ có một cây.


Các phụ kiện khác như bộ số gãy biker, ốp lốc máy xoay độc đáo từ hãng độ Mutaru... Ngoài ra, bên cánh yếm được gắn thêm khung sườn mắt cáo giúp chiếc xế nhỏ này trở nên thể thao và cá tính hơn rất nhiều.


Không chỉ sở hữu các đồ chơi "hàng hiệu", chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Honda MSX 125 này còn trở thành xe phân khối lớn thực sự khi chủ nhân độ thêm phần máy nhằm giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP