Xe

Xe nhái Bugatti Veyron xuất hiện tại sự kiện siêu xe

Chiếc xe mang kiểu dáng khá giống "Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron được chế tạo từ mẫu Mercury Cougar đời 2002 thu hút khá nhiều quan tâm tại sự kiện siêu xe ở Mỹ.

Một trong những cách để thỏa mãn đam mê với siêu xe là tạo ra chiếc xe giống về kiểu dáng, nhưng có thông số khác biệt và giá thành rẻ hơn. Trên thế giới, nhiều người chơi xe đã lựa chọn cách này khi không có đủ tiền mua một siêu xe hàng đầu thế giới. Tại sự kiện Cars & Coffee mới đây diễn ra ở Mỹ, một siêu xe Bugatti Veyron nhái đã thu hút nhiều sự quan tâm của những người tham quan.

Đoạn video đăng tải trên YouTube cho thấy, kiểu dáng bên ngoài của chiếc Veyron nhái khá giống với siêu xe của Bugatti. Tuy nhiên, chiếc xe này được chế tạo từ mẫu Mercury Cougar, dòng xe 2 cửa đã dừng sản xuất từ năm 2002.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Merury Cougar được dùng để làm nhái siêu xe Veyron. Năm 2011, người ta cũng từng thấy một chiếc xe tương tự, với chi phí chế tạo chỉ khoảng 89.000 USD, rẻ hơn rất nhiều lần một siêu xe Veyron thật.

Mặc dù vậy, chiếc xe nhái chỉ thỏa mãi nhu cầu “nhìn” trong khi khả năng vận hành thì không thể sánh được với “Ông hoàng tốc độ”. Chiếc xe nhái sử dụng động cơ V6 nguyên gốc của Mercury Cougar, trục cơ sở, hệ thống dẫn động và hệ thống điện cũng được giữ nguyên.

Tác giả bài viết: Duy Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP