Xã hội

Xe chở gỗ “bứng” luôn cổng chào của làng

Chiều tối ngày 4/12, đại diện lãnh đạo xã Quế Phong (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn hi hữu, chiếc xe công nông chở gỗ keo khi lưu thông qua cổng chào làng Gia Hội (thuộc thôn Gia Cát Tây) đã “bứng” luôn cổng làng chở đi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, anh Nguyễn Trường Sơn (trú thôn Gia Cát Tây) điều khiển xe công nông chở keo lá tràm từ trên rẫy về. Do keo lá tràm chất trên xe quá cao nên khi đi qua cổng chào làng Gia Hội thì bị mắc, chiếc xe béo bung, “cõng” luôn cổng làng bằng bê tông đi.

Xe công nông “cõng” cổng chào của làng đi

Dù cổng làng mắc trên xe keo nhưng lái xe tiếp tục lưu thông một đoạn khá xa mới dừng lại.

Một số người đi xe máy phía sau thấy sự việc hi hữu nên đã chụp ảnh và quay clip đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao.

Lãnh đạo UBND xã Quế Phong cho hay, cổng chào làng Gia Hội đã xây hơn 10 năm và hiện đã xuống cấp. Cũng theo lãnh đạo xã Quế Phong, anh Sơn đã phát hiện ra xe công nông chở gỗ của mình mắc vào cổng làng và lôi cả cổng chào làng đi nhưng do sợ xe bị lật nên tiếp tục di chuyển. Cổng chào này sau đó được đưa xuống mà không gây tai nạn cho ai.

Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc xảy ra, thôn và xã đã làm việc với tài xế xe chở keo, tài xế đã nhận trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục, xây dựng lại cổng chào cho làng.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP