Giáo dục

Xác minh vụ nữ giáo viên bị tố đánh cháu bé bầm tím ở lớp học thêm

Vietnamnet đưa tin, chiều 29/6, lãnh đạo UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang, thông tin địa phương đã tiếp nhận phản ánh của một phụ huynh về việc con trai (học lớp 1) bị cô giáo đánh tại lớp học thêm.

Bước đầu, phường đã phối hợp công an địa phương kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.P trên đường Chương Dương (phường Phước Hòa) và làm việc với người này sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh. Theo đó, cơ sở dạy trẻ của bà H.P không được cấp thẩm quyền cấp phép.

Ông Trần Nguyên Lập - trưởng Phòng GD&ĐT Nha Trang, xác nhận đã nắm được vụ việc và cho biết đang liên hệ chính quyền cấp phường để nắm tình hình và có hướng xử lý phù hợp.

"Việc dạy thêm học thêm đối với cấp 1 là trái quy định, đằng này cô giáo lại có hành vi bạo lực với trẻ. Việc dạy thêm học thêm chỉ từ cấp 2 trở lên và trong năm học. Phía phòng sẽ phối hợp địa phương kiểm tra vụ việc này", báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Lập nói.

Phụ huynh ở Khánh Hoà tố giáo viên đánh cháu trai bầm mông, chảy máu miệng. Ảnh: Lao động.

Trao đổi với báo Lao Động, chị L.Q.P - mẹ bé Đ.M.H kể, vì con trai học chậm nên chị lên mạng tìm lớp học cho cháu học thêm trong dịp hè. Sau đó, chị P được một người trên mạng giới thiệu lớp học cô H.P tại số 4 đường Chương Dương.

Ngày 28/6, khi chị P đón con về thì cháu kể bị cô giáo đánh đau mông không ngồi được. Kiểm tra miệng cháu H, người nhà phát hiện miệng bé chảy máu.

Tiếp tục kiểm tra toàn thân cháu H, gia đình phát hiện phần mông cháu bị thâm đen, đầu bị thương.

“Bé nói vì không thuộc bài nên bị cô H.P dùng gậy gỗ đánh. Tôi đã trình báo công an, đồng thời giám định thương tật cho bé. Đến nay, cô H.P mới gọi điện xin lỗi và nói trả lại tiền 2 ngày bé chưa học”, chị P nói và muốn cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ cháu H.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP