Giải trí

Vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng, Thúy Ngân - diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lên tiếng

Sau khi trở thành vợ chồng trong Gạo nếp, gạo tẻ, Trung Dũng và Thúy Ngân liên tục vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Mới đây, Thúy Ngân lên tiếng đính chính thông tin mối quan hệ với Trung Dũng.

Cặp đôi Thuý Ngân - Trung Dũng trong phim Gạo nếp gạo tẻ liên tục dính nghi án phim giả tình thật vì loạt ảnh thân thiết được chia sẻ gần đây. Thậm chí, trả lời truyền thông Trung Dũng còn tiết lộ rằng chuyện khán giả đồn thổi mình và Thuý Ngân là điều bình thường. Vì Trung Dũng chưa vợ, còn Thuý Ngân chưa chồng. Việc đóng phim với nhau hơn cả năm khiến cặp đôi trở nên thân thiết hơn.

"Tôi là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì" - Trung Dũng bày tỏ.

Hình ảnh làm rộ lên tin đồn hẹn hò của Trung Dũng và bạn diễn.

Trước những chia sẻ của Trung Dũng về mối quan hệ trên mức tình thương với Thúy Ngân - người đóng cặp với mình trong phim truyền hình Gạo nếp, gạo tẻ, Thúy Ngân đã chính thức lên tiếng đính chính.

Nữ diễn viên khẳng định, cô và Trung Dũng thân thiết như người trong gia đình nên chuyện bá vai cặp cổ là thường xuyên nhưng chỉ dừng lại ở đó, không đi xa hơn nên cô mong khán giả đừng nghĩ đi quá xa.

"Chúng tôi đi chung với nhau cũng ở chung một căn nhà to nhưng có nhiều người nhỏ nhỏ nữa. Bạn trai tôi trước giờ ai cũng rất ga lăng và lãng mạn như anh Dũng.

Đối với tôi, anh Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp, tất cả những buồn phiền hay bị ai ức hiếp cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn. Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc tôi rối nhất", Thúy Ngân chia sẻ.

Thúy Ngân - nữ diễn viên trong 'Gạo nếp gạo tẻ' đóng cặp cùng Trung Dũng.

Hân của Gạo nếp, gạo tẻ cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì muốn cô và Trung Dũng thành đôi nhưng đối với Thúy Ngân, tình cảm là điều thiêng liêng và tự nhiên nên cô không mong khán giả sẽ chú ý mình bằng những chuyện đời tư.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô từng tham gia nhiều phim như Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13, Sao đổi ngôi. Trên màn ảnh, cô thường vào vai nữ phản diện đanh đá.

Tác giả: P.L (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Trung Dũng , Thúy Ngân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP