Pháp luật

Vừa mới cai nghiện về, 'phi công trẻ' cùng người tình đi buôn ma túy

Vừa mới cai nghiện về, nam thanh niên 23 tuổi lại cùng người tình hơn mình 10 tuổi thuê trọ sống chung như vợ chồng và buôn ma tuý...

Ngày 7/6, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa bắt giữ đôi tình nhân để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, qua theo dõi địa bàn, Công an TP Tam Kỳ phát hiện Mai Nguyễn Nhã Trâm (còn gọi là Ly, SN 1986, trú KP 1, phường An Sơn, TP. Tam Kỳ) có dấu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy. Quyết tâm không để đối tượng gieo rắc tác hại cho xã hội, Công an TP Tam Kỳ đã theo dõi người phụ nữ này.

Đôi tình nhân buôn ma tuý.

Khoảng 20h45 tối 4/6, các trinh sát đã bắt quả tang Trâm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực trước số nhà 622 đường Phan Châu Trinh (TP Tam Kỳ). Tang vật thu giữ gồm 1 gói ma túy đá , 1 xe máy hiệu Sirius BKS 43X1-2227 và tiền mặt.

Khám xét nơi ở của Trâm, Cơ quan Cảnh sát điều tra còn phát hiện và thu giữ 9 gói ma túy đá khác.

Sau khi Trâm bị bắt, khoảng 0h15 ngày 5/6, đối tượng Lê Văn Bảy (23 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) cũng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận về hành vi cùng Trâm mua bán trái phép chất ma túy.

Được biết, Trâm và Bảy đều là đối tượng nghiện ma túy và cả 2 vừa đi cai nghiện về, thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng. Trâm có hai con và đã ly hôn chồng, Bảy cũng đã ly hôn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: buôn ma túy , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP