Cuộc sống

Vừa biết có thai và đề nghị đám cưới, cô gái trẻ 19 tuổi đau đớn bị bạn trai vũ phu đánh tàn nhẫn

Mang thai vẫn bị người yêu lôi ra đánh đập một cách tàn nhẫn chỉ vì đề nghị đến chuyện cưới xin, cô gái 19 tuổi đau đớn nghĩ đến việc bỏ con, tìm cho mình lối thoát.

Bi kịch yêu lầm người

Mới 19 tuổi nhưng Thu Hoài (quê Phú Thọ) đã hai năm "góp gạo thổi cơm chung" với Thành (31 tuổi) khi cả hai cùng làm công nhân ở Hà Nội. Với Hoài, sau 3 năm yêu nhau, hai năm chung sống là chuỗi ngày nước mắt nhiều hơn nụ cười khi gặp phải người yêu rượu chè lại có thói vũ phu.

Ngay lúc này đây, khi vừa hứng chịu xong trận đòn của Thành, Hoài chỉ biết ôm bụng đau đớn. Trong phút cùng quẫn, tủi hận, Hoài nghĩ đến chuyện gieo mình xuống sông kết liễu cuộc đời, chia tay, thậm chí cả việc bỏ đứa con đang hình thành trong bụng.

Hoài kể, trước đây, khi mới yêu nhau được 4 tháng, cô đã bị người yêu tát cho sưng phù mắt chỉ vì càm ràm việc Thành uống rượu. Thời điểm đó, hai người chưa sống chung với nhau. Đánh xong, Thành lại quỵ lụy xin lỗi rồi hứa hẹn. Nghĩ người yêu lúc đó quá chén nên Hoài bỏ qua. Thế nhưng, nhiều lần sau đó, Thành vẫn chứng nào tật nấy.

Suốt gần một năm đầu yêu nhau, Hoài bị người yêu đánh hàng chục lần chỉ vì những lí do đơn giản như trễ hẹn, khó chịu khi Thành uống rượu, ghen tuông... Trong thời gian buồn chán, giận hờn người yêu, Hoài bị "cảm nắng" với người đàn ông khác.

"Dù em vẫn chưa chính thức chia tay với Thành nhưng vẫn lén lút hẹn hò với người mới một vài lần. Em ý định sẽ bỏ Thành để bắt đầu cuộc tình mới, chấm dứt cảnh bị đánh đập.

Rồi sự việc cũng bị Thành phát hiện. Anh ta đánh em một cách tàn nhẫn suốt hai ngày liền. Đánh chán, anh ta khuyên em chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông kia rồi dọn đến ở chung vì anh ta không thể rời xa em. Nếu em làm như vậy thì anh ta sẽ bỏ qua tất cả. Em yêu Thành thật lòng nên cứ thế làm theo những gì anh ta nói", Hoài chia sẻ.

Đoạn kết buồn

Dù chưa hôn thú nhưng sau khi chuyển đến sống chung, Hoài đã xem Thành như chồng của mình. Thế nhưng Thành lại khác, vẫn thường xuyên tụ tập rượu chè với bạn bè. Lúc say, anh ta lại khơi lại quá khứ sau lần bị Hoài "cắm sừng" để kiếm cớ chửi bới, đánh đập.

"Bình quân mỗi tháng anh ta lôi em ra đánh hai, ba trận. Đánh đến nỗi những người quanh dãy trọ ai cũng khuyên em nên chấm dứt để giải thoát cho mình. Họ bảo nếu em cứ gắn bó với anh ta thì có ngày chết tức tưởi. Em biết vậy nhưng vẫn mù quáng, vẫn một lòng một dạ yêu anh", Hoài phân trần.

Sự việc trở nên căng thẳng suốt hai tuần nay, kể từ ngày Hoài phát hiện mình có thai. Hoài vừa mừng vừa lo báo tin cho người yêu thì Thành thảm nhiên nói "Nếu cái thai là con anh thì cứ giữ lại. Anh sẽ không làm đám cưới". Lời nói của người yêu như lươi dao cứa nát trái tim Hoài.

Hoài nhẫn nhịn, hối thúc người yêu việc kết hôn thì Thành cứ khất lần, chần chừ, lấy cớ năm nay chưa hợp tuổi, chưa tốt ngày. Chỉ đến lúc hai người cãi nhau thì Hoài mới cay đắng khi biết sự thật.

"Anh ta bảo đã nói với gia đình chuyện hai năm trước em "bắt cá hai tay", lừa dối anh ấy. Anh ta nói cái thai chắc gì đã là con anh. Sau khi biết chuyện, gia đình anh bảo đợi khi đứa trẻ sinh ra, đi xét nghiệm ADN nếu đúng là con anh ta thì sẽ tổ chức lễ cưới cũng chưa muộn.

Em đã tát anh ta một cái và bị anh dùng chân đạp em vào tường, lấy tay giật tóc, tát liên tiếp vào mặt, bóp cổ... dù biết em đang mang thai. Đánh chán, anh lạnh lùng bỏ đi suốt nhiều ngày nay không về", Hoài kể lại.

Buồn chán, đau khổ, tủi nhục, Hoài không thiết tha cuộc sống này. Cô nghĩ quẩn sẽ tự tử, sẽ bỏ đi đứa con trong bụng. Đứa bé nếu chào đời sẽ không được sống bình yên vì có một người cha nhẫn tâm. Sau bao nhiêu đau khổ, Hoài cũng muốn thoát ra khỏi cuộc sống địa ngục này.

"Ngày mai em sẽ đi bỏ con. Em muốn tìm cho mình một lối thoát. Em không muốn con sinh ra phải chịu khổ đau. Thế nhưng, cứ nghĩ đến việc bỏ con là em lại bủn rủn chân tay rồi. Em sợ mình không đủ can đảm để làm điều đó nên đã khăn gói về với mẹ và tránh xa người đàn ông tàn nhẫn kia. Em mới 19 tuổi, cuộc sống em sẽ khác khi không có anh ta", gạt nước mắt, Hoài chia sẻ.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: vũ phu , có thai , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP