Cuộc sống

Bạn trai nghi ngờ tôi yêu anh vì nhà anh có điều kiện

Mấy ngày nay, anh muốn làm lành nên đi làm về là đến chỗ tôi, mang cả quần áo và đòi ở lại nhưng tôi không đồng ý.

Tôi 22 tuổi, mới tốt nghiệp đại học và đang thử việc cho một công ty nhà nước. Tôi được mọi người giới thiệu nên quen anh đến nay đã được 9 tháng. Anh hơn tôi 6 tuổi, công việc ổn định. Chúng tôi ở chung một tỉnh nhưng khác huyện. Gia đình tôi kinh tế bình thường, bố mẹ nghỉ hưu, dưới tôi còn có em gái đang học đại học.

Tôi là một cô gái đơn giản, trước khi gặp anh, tôi chưa yêu ai, cũng có một vài mối tình nhưng chỉ dừng lại mức độ thích. Anh là một người sôi nổi, giỏi giao tiếp, gia đình khá giả, bố mẹ buôn bán vật liệu xây dựng. Chúng tôi dự định sang năm sẽ tổ chức cưới, nhưng có chuyện làm tôi đắn đo, suy nghĩ.

Ảnh minh họa.

Hôm vừa rồi, nhà dì anh có tổ chức sinh nhật cho đứa cháu gái, mời cả đám bạn anh. Tôi đi chợ cùng dì, lúc về không thấy anh đâu nên chạy đi tìm, nghe anh nói chuyện với đám bạn ngoài vườn. Có người hỏi: "Mày dự định cưới em ấy thật à?" Người yêu tôi nói: "Thật thì thật nhưng tao cứ nghĩ không biết em ấy có yêu tao thật không hay yêu hoàn cảnh nhà tao".

Thú thật, sau khi nghe câu nói đấy của anh, tôi hụt hẫng. Buổi tối tôi vẫn ở lại dự sinh nhật bình thường, tuy nhiên mấy ngày hôm sau anh liên lạc thì tôi thờ ơ không đáp. Chúng tôi gặp nhau, anh gặng hỏi tại sao thái độ lại khác kể từ khi ở nhà dì về, có ai nói gì đúng không? Tôi nói hết cho anh nghe và bảo chia tay một thời gian vì tôi cần suy nghĩ. Anh nói xin lỗi và không đồng ý chia tay, sợ tôi sẽ quên anh và quen người khác.

Mấy ngày hôm nay, anh cứ đi làm về là đến chỗ tôi, thậm chí còn mang cả quần áo và đòi ở lại nhưng tôi không đồng ý. Thú thật là tôi không còn cảm giác với anh nữa? Tôi có nên dứt khoát và rõ ràng hơn với anh không?

Tác giả: Thủy

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP