Pháp luật

Vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều: Xác định danh tính nạn nhân

Từ những thông tin thu thập được trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều ở Đắk Nông.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều, báo Vietnamnet cho hay, sáng 26/11, Công an tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính nạn nhân.

Cụ thể, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, quê Đắk Nông).

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời cha của anh Thiên là ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) từ Đắk Nông lên Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

Cơ quan điều tra xác định, từ tháng 8, anh Thiên từ Đắk Nông đến Đồng Nai để học tiếng Nhật chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Đến ngày 24/9, anh Thiên đón xe khách đi Bình Dương để thăm bạn bè. Tuy nhiên khi lên xe anh Thiên đổi ý không đến Bình Dương mà đi thẳng lên Bình Phước.

Khi đến TP.Đồng Xoài, anh Thiên tiếp tục đón xe khách để về Đắk Nông. Khi đến km17 trên quốc lộ 14 (thuộc xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) thì anh Thiên xuống xe và mất tích.

Sau khi anh Thiên mất tích, gia đình đã trình báo với cơ quan công an tại Đắk Nông.

Đến ngày 23/11 thì người dân phát hiện thi thể anh Thiên trong vườn điều trong tình trạng không nguyên vẹn.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Sài Gòn Giải Phóng cho hay, chiều 23/11, hai vợ chồng đi hái rau ở vườn điều của một gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy trong bụi rậm nên báo công an.

Kết quả điều tra ban đầu, thi thể chỉ có từ lưng quần trở xuống, phần trên không có và đang trong quá trình phân hủy nặng. Đồng thời, công an phát hiện có 1 túi xách du lịch tại hiện trường.

Đến ngày 24/11, công an mở rộng hiện trường để tìm thêm các phần thi thể còn lại. Sau đó, đã phát hiện phần đầu của nạn nhân cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại 1 căn chòi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP