Pháp luật

Vụ phá đường dây mại dâm ở quận 10: Tú ông lập nhóm kín “Massage Cường Thanh 3” kéo khách

Ngày 26/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ cơ sở, quản lý cùng nhân viên cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3, đường Cao Thắng, về hành vi tổ chức hoạt động mại dâm, bán dâm.

Tú ông lập nhóm kín “Massage Cường Thanh 3” kéo khách. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, cơ quan chức năng đã kiểm tra hành chính cơ sở massage Cường Thanh 3 và phát hiện 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, cảnh sát cho hay, cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3 do Vũ Ngọc Cường (54 tuổi, ngụ quận 10) làm chủ và đứng tên giấy phép kinh doanh. Cường giao cho Nguyễn Văn Hiệp làm tổng quản lý, trực tiếp điều hành mọi hoạt động tại đây.

Cụ thể, Hiệp thành lập các nhóm kín trên ứng dụng mạng xã hội và trên không gian mạng. Trong đó, nhóm kín “Massage Cường Thanh 3” có hơn 14.000 thành viên, do Hiệp và 4 người khác làm quản trị, thường xuyên đăng bài với nội dung giới thiệu dịch vụ mại dâm tại cơ sở, giá tiền, dịch vụ massage của tiếp viên.

Để kéo khách, các quản trị viên thường xuyên đăng hình ảnh, video khêu gợi của nữ tiếp viên. Nguồn tin cũng cho hay, mỗi ngày nhóm này thu hút hàng nghìn lượt người truy cập. Cơ sở Cường Thành 3 có hơn 30 nữ tiếp viên, nhưng luôn trong tình trạng kẹt phòng, quá tải, qua đó đem lại nguồn thu nhập khủng chủ sơ sở, quản lý, tiếp viên làm việc tại đây.

Tổng quản lý Hiệp. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, bước đầu các đối tượng khai nhận, cơ sở massage này hoạt động từ năm 2017 đến nay, lĩnh vực khách sạn và massage với giá vé từ 700 ngàn đồng đền 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền hoa hồng cho kỹ thuật viên.

Điều tra ban đầu xác định quản lý và nhân viên cơ sở này biết việc tiếp viên của cơ sở bán dâm nhưng làm ngơ. Mỗi lần bán dâm từ 2,5-3 triệu đồng, các tiếp viên chia tiền cho quản lý.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP