Pháp luật

TP HCM: Bắt quả tang 4 nữ tiếp viên massage bán dâm cho khách

Để thu hút khách tới cơ sở, quản lý và nhân viên phục vụ làm ngơ để tiếp viên bán dâm cho khách với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng/lượt.

Ngày 25/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM (PC02) cho biết, đang tiến hành điều tra về vụ việc tổ chức mua bán dâm tại khách sạn - massage Cường Thanh 3.

Trước đó, rạng sáng ngày 23/7, Đội 5 thuộc PC02 cùng Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM phối hợp với Công an Quận 10 kiểm tra hành chính cơ sở khách sạn – massage Cường Thanh 3 (tại đường Cao Thắng, phường 12, quận 10). Qua kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận Cường Thanh 3 bán vé massage giá cao nhất là 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền hoa hồng cho kỹ thuật viên. Khi khách có nhu cầu mua dâm, các tiếp viên sẵn sàng vui vẻ cùng khách với giá 2,5-3 triệu đồng/lượt.

Lực lượng chức năng phát hiện tiếp viên massage bán dâm cho khách. Ảnh: Zing.

Để thu hút khách tới cơ sở, quản lý và nhân viên phục vụ dù có biết các tiếp viên nữ bán dâm tại đây nhưng vẫn làm ngơ cho tiếp viên bán dâm cho khách.

Cơ quan chức năng thống kê được thu nhập từ hoạt động mại dâm tại cơ sở Cường Thanh 3 là 150- 250 triệu đồng/tháng.

Hiện, vụ việc đang được hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định.

Tác giả: PTH

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP