Pháp luật

Vụ người phụ nữ chết bất thường lúc nửa đêm: Bị chồng tát, đấm vào mặt

Trước khi được phát hiện tử vong, bà T. đã xảy ra xô xát với chồng và bị tát, đấm vào mặt.

Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập điều tra, làm rõ cái chết bất thường của bà L.T.T (46 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 8/4, bà T. có xảy ra xô xát, dẫn đến đánh nhau cùng chồng là ông Phạm Chí Hoạt (49 tuổi, ngụ địa phương). Trong lúc đánh nhau, ông Hoạt có tát, đấm vào mặt vợ. Sau đó ông Hoạt bỏ đi nhậu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Đến khoảng 22h cùng ngày, ông Hoạt về nhà thì phát hiện vợ bị ói nên đã lau chùi cho vợ, sau đó qua phòng khác ngủ với con. Đến 5h ngày 9/4, ông Hoạt qua phòng vợ kiểm tra thì phát hiện vợ đã tử vong từ khi nào không biết.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Phước, mới đây ngày 6/4, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an thành phố Đồng Xoài đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Cụ thể, khoảng 7h30 ngày 6/4, một số người bạn đến tìm T.D (29 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài), làm nghề môi giới bất động sản tự do tại phòng trọ số 6, trên đường Huỳnh Văn Nghệ (thuộc khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài) nhưng gọi mãi không thấy trả lời, cửa bị khóa trái bên trong.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người bạn đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời cùng một số người dân phá cửa. Khi vừa phá cửa, mọi người tá hỏa phát hiện cô gái trẻ đã tử vong trong tư thế treo cổ. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ trên lan can của gác lửng phòng trọ, bằng một sợi dây dù.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan công an làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP